Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand viết Facebook: Thầy cấm, trò làm ngơ

Thứ Bảy 17/07/2010 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa chung không khí của giới teen trên khắp thế giới, Rio Ferdinand cũng dành một quỹ thời gian nhất định để viết Facebook cũng như Twitter, những trang web xã hội. Tuy nhiên, chàng trung vệ của M.U cho biết mỗi khi viết Facebook, anh lại sợ ai đó bắt gặp và cảm giác đó gờn gợn giống như đi… buôn thuốc phiện.

Trả lời phỏng vấn với tờ The Sun, Rio đã bộc bạch tất cả dù anh biết sẽ phải đối mặt với án phạt từ phía BLĐ Quỷ đỏ. “Sau khi lệnh cấm sử dụng Facebook được BHL đề ra, chẳng ai còn hứng thú với nó nữa. Tôi muốn được sống với chính bản thân mình, được giãi bày tâm sự với mọi người về cuộc sống, công việc… Tôi thường viết Facebook tại khu tập huấn Carrington khi HLV Ferguson ngủ say. Bất kỳ ai đó đi qua tôi đều có cảm giác lo sợ. Mỗi lần như vậy, tôi thường khóa cửa và giữ im lặng cho đến khi viết xong”.

 

Rio tiết lộ thêm: “Tôi biết khá nhiều cầu thủ vẫn tiếp tục sử dụng Facebook như một phần của cuộc sống. Chúng tôi viết vì sở thích, muốn giao lưu kết bạn với tất cả mọi người chứ không liên quan gì đến đội bóng. Tôi nghĩ Sir Alex nên xem xét lại lệnh cấm”.

BLĐ Quỷ đỏ ban hành lệnh cấm tất cả các cầu thủ của mình sử dụng các trang mạng xã hội hồi tháng 1 vừa qua. “BLĐ mong muốn sẽ không có bất kỳ một cầu thủ nào của M.U sử dụng và duy trì hồ sơ cá nhân trên các trang mạng xã hội. Việc các cầu thủ viết Facebook sẽ ảnh hưởng đến đội bóng”, Ferguson cho biết. Sau khi lệnh cấm này được “ban bố”, các tài khoản Twitter của Wayne Rooney, Ryan Giggs và Darren Fletcher đều đã bị phong tỏa.

Được biết, nguyên nhân chủ yếu khiến BLĐ M.U ban bố lệnh cấm trên bắt nguồn từ việc một vài cầu thủ thất vọng vì không được HLV coi trọng. Họ đã bóng gió về khả năng sẽ ra đi cũng như chỉ trích sơ đồ chiến thuật mà Ferguson áp dụng trên Twitter.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X