Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nổi giận với CĐV “Quỷ đỏ”

Thứ Tư 05/01/2011 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của Manchester United, Rio Ferdinand đã không giấu nổi sự tức giận khi bút tích của anh và các đồng đội bị rao bán ngay trước trung tâm huấn luyện Carrington.

Vào hôm qua (4/1), khi đi tới trung tấm huấn luyện Carrington của CLB, Rio Ferdinand bị thu hút bởi đám đông rất nhiều người tụ tập bên ngoài cửa. Tò mò, trung vệ của Man United quyết định tìm hiểu xem đang có chuyện gì xảy ra. Ngay khi Ferdinand vừa mở cửa xe, đám đông liền ùa lại vây lấy anh.

Cứ đinh ninh rằng đây là nhóm người hâm mộ đang chờ thần tượng của mình để xin chữ kí, Ferdinand tỏ ra rất vui vẻ và nồng hậu. Nhưng sau khi đã định thần lại, anh mới biết rằng họ đang vây lấy anh để bán đồ lưu niệm có in chữ kí của chính mình và các đồng đội tại M.U.

Sự việc trên khiến thủ quân của “Tam sư” vô cùng bức xúc. “Đi đến sân tập và thấy đám đông ở cửa ra vào cầm trên tay những vật dụng có bút tích của cầu thủ Manchester United. Tôi phải nói gì đây?”, Ferdinand đã bày tỏ trên trang Twitter của mình.

Ngay sau khi Ferdinand post lời bình luận của mình lên, rất nhiều CĐV trung thành của Man United đã tỏ ra bất bình. Họ khẳng định rằng mình không bao giờ làm như vậy. Nguyên nhân của vấn đề trên xuất phát từ những kẻ chuyên kinh doanh đồ dùng có bút tích của các cầu thủ. Những người này bằng cách nào đó đã mua lại được rất nhiều áo đấu, khăn…và rao bán chúng trên eBay.

Là một thành viên tích cực trong cộng đồng mạng, trang Twitter của tuyển thủ người Anh, Ferdinand thu hút rất đông lượng truy cập mỗi ngày. Ngoài những vấn đề về cuộc sống thường ngày, Rio cũng thường bày tỏ quan điểm về tình hình thời sự qua trang mạng xã hội này. Cách đây không lâu, ngôi sao của M.U đã đưa ra nhận xét về giải AFF Suzuki Cup 2010.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X