Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand gặp rắc rối vì "fan cuồng"

Thứ Sáu 18/02/2011 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ kì cựu của Manchester United, Rio Ferdinand đã phải nhờ đến cảnh sát mới ngăn cản được người phụ nữ luôn bám theo mình trong thời gian gần đây.

Là người nổi tiếng đôi khi mang đến cho bạn nhiều rắc rối và Rio Ferdinand cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Trung vệ của Manchester United đã phải nhờ đến cảnh sát để ngăn cản một fan nữ có tên Susanne Ibru liên tục bám theo anh. Theo Rio, Susanne xuất hiện ở bất cứ nơi đâu mà anh có mặt, từ các hộp đêm, nhà hàng và theo tận anh về trước cửa nhà.

Rio Ferdinand bị quấy rối

Thậm chí, Susanne còn đến cả nhà thờ nơi mẹ của Ferrdinand thường tới cầu nguyện để nhờ bà chuyển giúp thư của cô đến tuyển thủ của “Tam sư”. Susanne, 38 tuổi, hiện đang sing sống ở Peckham, Đông Nam London, nơi Ferdinand gắn bó thời thơ ấu. Còn Ferdinand đang sống cùng vợ Rebecca và hai cậu con trai tại biệt thự trị giá 4 triệu bảng ở Alderley Edge, Cheshire.

Dù khoảng cách giữa hai khu vực khá xa, khoảng 400 dặm nhưng Susanne rất nhiều lần đến Chelshire để cố gắng tiếp cận với thần tượng của mình.

“Cô ấy bị buộc tội quấy rầy khi xuất hiện bên ngoài biệt thự của Ferdinand cả ngày lẫn đêm. Nhiều thông tin cho rằng cô ấy đã viết hàng tá bức thư cho cầu thủ của M.U. Gia đình của Rio cảm thấy rất phiền phức, họ đã cố gắng để cô ấy đừng làm phiền mình nữa, nhưng vô ích. Chính vì thế Rio phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát”, một nguồn tin thân cận với Ferdinand tiết lộ trên tờ Daily Star.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X