Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand được minh oan vụ ma túy trong nhà hàng

Thứ Năm 12/01/2012 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảnh sát Greater Manchester đã làm rõ về nguồn gốc của 29 gói cần sa trong nhà hàng Rosso của Rio Ferdinand. Trung vệ Quỷ đỏ vô can, vì kẻ tàng trữ hàng cấm hóa ra là tay bếp trưởng...

Như tin đã đưa, ngày 6/1 vừa qua, lực lượng phòng chống ma túy, cảnh sát Greater Manchester (GMP) đã phát hiện ra 29 gói cần sa được cất giấu trong tủ ở các phòng thay đồ tại nhà hàng Rosso. Toàn bộ nhân viên có mặt trong nhà hàng bị triệu tập để điều tra và dĩ nhiên, ông chủ nhà hàng, Rio Ferdinand cũng bị liệt vào danh sách điều tra của cảnh sát.

 

Sau một thời gian điều tra và thẩm vấn, ngày hôm qua, tay đầu bếp 55 tuổi của nhà hàng Rosso đã bị xác định là chủ nhân của 29 gói cần sa và Rio Ferdinand vô can trong vụ án ma túy này. Phát ngôn viên của GMP xác nhận: “Cảnh sát đã thu giữ một lượng lớn ma túy loại B tại nhà hàng Rosso. Theo điều tra, số lượng ma túy nói trên là của người bếp trưởng, 55 tuổi của nhà hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra về đối tượng này”.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, trước khi xảy ra vụ ma túy, người bếp trưởng hiện đang bị buộc tội tàng trữ 29 gói cần sa mới đến làm việc tại nhà hàng Rosso của Rio chưa lâu. Vậy phải chăng, trung vệ M.U đã quá tin người và lơi lỏng trong quá trình tìm hiểu về nhân thân của người làm - cụ thể là bếp trưởng, nhân vật rất quan trọng của nhà hàng Rosso?.

Nhà hàng Rosso của Rio khai trương tại Manchester vào năm 2009 và nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của những nhân vật nổi tiếng xứ Sương mù. Năm ngoái, sao M.U đã tổ chức tiệc ăn mừng danh hiệu vô địch Premier League tại nhà hàng này rồi tung ảnh lên Twitter. Đầu năm vừa rồi, 2 cựu sao Quỷ đỏ là David Beckham và Gary Neville cũng đã tới Rosso thưởng thức bữa tối.

Thậm chí, năm 2010, trong thời điểm Coleen mang thai, Rooney còn dẫn cả cô nàng bán dâm Jenny Thompson tới nhà hàng của Rio…. Các nàng WAGs như Brooke Vincent hay Coleen cũng chẳng xa lạ gì với Rosso. Hi vọng, sau cú tai bay vạ gió liên quan đến ma túy vì tay bếp trưởng, Rosso của Rio vẫn đông khách như thường lệ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X