Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ricardo Quaresma chối bỏ "giọt máu"

Chủ Nhật 23/05/2010 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Số 7” của Inter Milan đang trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo tifosi. Đúng hơn, tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện là đối tượng bị bồ cũ Catia Costa dọa kiện tới cùng.

Ricardo Quaresma

Quãng thời gian 2 năm đi lại đã giúp Quaresma gắn bó với Catia. Đáng lẽ, phải vui mừng khi Catia sinh con gái Ariana tại một bệnh viện ở Lisbon hồi giữa tháng Tư vừa qua, Quaresma lại có thái độ lạnh nhạt. Không hề đoái hoài gì đến, có cảm giác “Thùng rác Vàng” không muốn nhắc đến hai mẹ con Catia. Dù cả Quaresma lẫn Catia không hé răng nửa lời, song theo nhiều nguồn tin, Quaresma đã nghi ngờ “đối tác” không chung thủy. Sự nghi kỵ đã “giết chết” tình yêu của hai người.

Tệ hơn, Quaresma còn bỏ mặc Catia một mình chăm sóc con gái bé bỏng Ariana. Không thể hàn gắn được tình cảm ngày càng rạn nứt, Catia đành vác đơn đi kiện. Hiện tại, Catia cùng Ricardo đang chờ đợi kết quả xét nghiệm ADN ra sao. Khi đó, câu hỏi có đúng Quaresma chối bỏ “giọt máu” hay không sẽ được giải đáp thỏa đáng. Khi mà kết quả xét nghiệm vẫn chưa có, Quaresma đã kịp “hạ gục” nhà thiết kế thời trang Luana Belletti - em gái Juliano Belletti.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X