Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery quyết lật ngôi vị của Lionel Messi

Thứ Năm 21/07/2011 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Franck Ribery vừa cho biết, nếu có các điều kiện tốt nhất, anh có thể vươn đến tầm của Messi để qua đó giành được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất của năm của FIFA”.

Hai năm gần đây, nhờ thi đấu thành công trong màu áo Barcelona nên Lionel Messi gần như không có đối thủ xứng tầm trong cuộc đua giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA”. Còn mùa giải này, dù thi đấu không thành công ở Copa America 2011, nhưng Messi vẫn sáng cơ hội bảo vệ ngôi vị của mình. Bởi anh góp công lớn vào chức vô địch Champions League và La Liga của Barca.

Ribery rất quyết tâm hạ Messi trong cuộc đua giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA."

“Nếu không bị chấn thương, cái đầu luôn bình tĩnh và có mối quan hệ tốt với huấn luyện viên, tôi sẽ vươn tới tầm đẳng cấp của Messi. Tôi nghĩ đó là điều chắc chắn”, Franck Ribery nói.

“Tôi nghĩ mình đã có cơ hội giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó luôn là một giấc mơ đối với tôi. Tất nhiên, tôi ý thức đuợc rằng, để được như Messi, tôi cần phải có một mùa bóng thành công cùng Bayern Munich ”, cầu thủ người Pháp nhấn mạnh.

Vào mùa giải tới, “Hùm xám” sẽ có huấn luyện viên mới, và theo đánh giá của “Gã mặt sẹo” thì chiến lược gia Jupp Heynckes đã mang lại sự vui vẻ cho đội bóng sau khi Louis van Gaal ra đi.

“Phương pháp huấn luyện của Jupp Heynckes có gì đó tương đồng với cách làm của Ottmar Hitzfeld. Ông ấy nói rất nhiều với cầu thủ và cho phép cầu thủ thoải mái thể hiện mình trên sân. Tôi nghĩ đó đích xác là những gì mình cần”, Ribery buông lời ca ngợi HLV mới của Bayern.

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Marseille còn cho biết anh không thể quên những gì đã xảy với đội tuyển Pháp ở World Cup 2010 . Theo Ribery, đó là một nỗi xấu hổ của bản thân anh và các đồng đội. Do đó, trong thời gian tới “Gã mặt sẹo” sẽ thi đấu hết mình để có một khởi đầu mới trong màu áo lam.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X