Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery đối mặt rắc rối mới từ nghi án mua dâm

Thứ Sáu 23/07/2010 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài nguy cơ nhận án tù 3 năm ở Pháp, siêu sao người Pháp còn có thể lĩnh thêm tối đa 5 năm tù nữa ở Đức vì mối quan hệ luyến ái với cô gái mại dâm vị thành niên Zahia Dehar.

Trước cơ quan điều tra Pháp, Dehar khai Ribery đã bao toàn bộ tiền vé máy bay, phòng khách sạn, đưa cô từ Paris sang Munich, nơi anh đang khoác áo CLB Bayern, hồi tháng 4/2009 để vui vẻ nhân dịp sinh nhật thứ 26. Lúc đó, gái bán hoa gốc Ma-rốc này mới chỉ 17 tuổi.

Căn cứ vào chi tiết trên, cơ quan công tố Munich cũng có thể vào cuộc. "Chúng tôi sẽ chờ đợi kết luận của phía Pháp trong vụ này trước khi xem xét việc mở cuộc điều tra với Ribery", phát ngôn viên của cơ quan này cho biết.

Vụ mua dâm Dehar có thể khiến sự nghiệp của Ribery đứng trước sóng gió lớn chưa từng thấy.

Tương tự Pháp, Đức cũng xem mại dâm là nghề hợp pháp, nhưng các hoạt động mua dâm phải được thực hiện với các đối tượng từ 18 tuổi trở lên. Người vi phạm quy định này ở Đức có thể lĩnh án nặng nhất là 5 năm tù giam, chứ không phải là 3 năm và phạt tiền 45.000 euro như ở Pháp.

Nếu bị cơ quan công tố Pháp kết tội quan hệ với Dehar lúc cô này chưa đủ tuổi vị thành niên, Ribery cũng có thể bị cơ quan công tố Munich quy cho tội danh tương tự và đối mặt với bản án nghiêm khắc kể trên.

Trước đó, Ribery phủ nhận cáo buộc rằng anh chi tiền để quan hệ với Dehar. Nhưng cùng lúc, các luật sư của tiền vệ 27 tuổi này nói rằng Ribery không hề biết chuyện đối tượng mà anh mua dâm đang ở vị thành niên. Còn Dehar thì khai rằng Ribery không hề biết về tuổi của cô khi mua dâm.

Một ngôi sao bóng đá Pháp khác là Benzema cũng bị cáo buộc là đã mua dâm với Dehar khi cô này còn ở tuổi vị thành niên. Hôm qua, hai cầu thủ này đã làm việc 7 tiếng đồng hồ liên tục ở cơ quan điều tra Paris để trả lời câu hỏi từ các điều tra viên. 
 
(Thei Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X