Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng to, Mourinho chúc trợ lý HLV của ... Barcelona sớm bình phục

Thứ Tư 23/11/2011 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ sự hài lòng sau khi Real Madrid vùi dập Dinamo Zagreb với tỷ số của một set tennis 6-2 nhưng câu đầu tiên mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời trong cuộc họp báo sau trận lại là lời chúc sức khỏe tới trợ lý HLV của Barca Tito Vilanova, người đã phải nhập viện để phẫu thuật mang tai.

>>> Vùi dập Dinamo Zagreb 6-2, Real Madrid khẳng định ngôi vị số 1

“Năm ngoái, chúng tôi đã thể hiện sự đoàn kết với Eric Abidal (phẫu thuật u gan), nên rõ ràng chúng tôi sẽ làm điều tương tự với Tito Vilanova. Chúng tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ nhanh chóng trở về với gia đình và Barca. Mong Vilanova sẽ có mặt ở đây vào ngày 10/12 với tình trạng sức khỏe hoàn hảo. Tất cả chúng tôi sẽ chào đón ông ấy ở Bernabeu”, tờ AS dẫn phát biểu của Mourinho sau trận đấu với Dinamo.

Jose Mourinho trong trận đấu với Dinamo Zagreb

Mourinho và Vilanova chính là tâm điểm của truyền thông Tây Ban Nha hồi đầu mùa bóng khi hai người có vụ xô xát nổi tiếng ở trận lượt về Siêu Cúp TBN. Ở trận đấu trên sân Camp Nou nói trên, Mourinho đã có hành động “móc mắt” Vilanova nhưng trợ lý của Pep cũng chẳng phải tay vừa khi đáp lại bằng cách bạt tại HLV người Bồ.

Về trận thắng Dinamo tới 6-2 của Real Madrid, Mourinho tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù họ đã để đối phương chọc thủng lưới 2 lần trong 10 phút cuối trận.

“Đây là một buổi tối hoàn hảo bởi các cầu thủ của tôi đã chơi thật tuyệt vời. Họ đã làm hài lòng người hâm mộ. Hơn nữa, chúng tôi đã có thể để một số cầu thủ được nghỉ ngơi và trao cơ hội cho một số khác, những người xứng đáng được thi đấu”, Mourinho nói. “Việc một đội bóng đã dẫn trước 6-0 mắc sai lầm là điều bình thường, nhất là khi một số cầu thủ đã thấm mệt, dẫn đến sự thiếu tập trung. Điều mà chúng tôi quan tâm là Real Madrid đã giành quyền vào vòng sau với 5 trận toàn thắng. Chúng tôi là đội duy nhất giành trọn 15 điểm tính tới thời điểm này và cũng ghi nhiều bàn thắng nữa”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X