Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ phải nuối tiếc vì bán Higuain

Thứ Năm 01/08/2013 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Real Madrid Pedrag Mijatovic cho rằng Real nên giữ Higuain ở lại Bernabeu bởi khả năng săn bàn của chân sút người Argentina.

Higuain và Pepe Reina trong màu áo Napoli
Higuain và Pepe Reina trong màu áo Napoli

Hồi tuần trước, Higuain đã chuyển sang Napoli theo một bản hợp đồng trị giá 37 triệu euro. Mijatovic, cầu thủ từng gắn bó với Real trong 3 năm, cho rằng "Los Blancos" sẽ gặp khó khăn để tìm ra người thế chỗ Higuain.

Cựu chân sút của Real phát biểu trên Cadena COPE: "Khi Real mua Higuain, cậu ấy còn là một đứa trẻ với khả năng tuyệt vời. Higuain đã ổn định ở Tây Ban Nha và thi đấu tốt".

Mijatovic nói tiếp: "Cậu ấy là chìa khóa để giành chức vô địch (dưới thời HLV Capello) và đã trưởng thành rất nhiều ở Madrid".

Ông cho rằng Real sẽ không dễ tìm cầu thủ có khả năng ghi bàn như Higuain: "Thật không phải dễ dàng để tìm kiếm một câu thủ ghi 25 đến 30 bàn một mùa".

Higuain và một tân binh khác của Napoli là Pepe Reina đã được giới thiệu trước các CĐV trong trận thắng 3-1 trước Galatasaray dù cả hai không thi đấu. Napoli đã có chiến thắng nhờ công của Goran Pandev, Juan Camilo Zuniga và Lorenzo Insigne. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X