Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Inter trao đổi điều kiện về vụ Maicon

Thứ Ba 14/06/2011 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng gán hậu vệ Marcelo cho Inter trong khi đội bóng Italia đòi Real gán Ramos nếu muốn lấy Maicon.

Mourinho muốn có Maicon. Đó là sự thật không phải bàn cãi. Mùa trước thuyết phục Inter nhượng lại hậu vệ phải người Brazil chưa được, Real tiếp tục kiên nhẫn đưa ra đề nghị mới. Theo tờ Corriere dello Sport (Italia), đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng đưa người đồng hương của Maicon là Marcelo vào vụ áp phe này. Tuy nhiên, phía Inter đòi Real "lại quả" Sergio Ramos nếu muốn Maicon "chuyển hộ khẩu" tới Bernabeu.

Real vẫn kết Maicon

Dù chưa biết điều kiện này có được chấp nhận hay không nhưng dù sao đây cũng là diễn biến mới của vụ chuyển nhượng Maicon. Inter không còn kiên quyết giữ lại Maicon bằng mọi giá trong khi Real vẫn chưa thôi ý định sở hữu hậu vệ phải người Brazil.

Mùa bóng vừa qua Marcelo đã chơi khá hay ở cánh trái của "Kền kền trắng". Hậu vệ trái người Brazil thường xuyên có những pha dâng cao tấn công đầy tốc độ. Sở dĩ Real vẫn chấp nhận gán Marcelo cho Inter là bởi họ đang cố mua bằng được Coentrao. Coentrao đá cùng vị trí với Marcelo nên nếu anh cập bến Bernabeu thì Real không cần Marcelo nữa.

Tuy nhiên, đấy chỉ là tính toán từ phía "Kền kền trắng". Inter lại không muốn lấy Marcelo mà thích Sergio Ramos. Ramos có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ phải. Nhưng vậy, nếu đổi Maicon lấy Ramos và bỏ túi thêm ít tiền, Inter sẽ không phải tìm người thay Maicon vì Ramos sẽ trám luôn vào chỗ trống đó. Tuy nhiên, đây chỉ là điều kiện từ phía Inter, còn Real chưa chắc chấp thuận.

Cũng liên quan tới đội bóng áo xanh đen, có tin nói họ muốn thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền vệ người Bồ Đào Nha Raul Meireles. Mối quan tâm của Inter với Meireles xuất hiện sau khi có thông tin nói rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng với những gì Liverpool dành cho anh. Meireles muốn được "The Kop" tăng lương. Để thuyết phục Liverpool nhả Meireles, Inter sẵn sàng đưa một trong bốn cầu thủ của họ là Cristian Chivu, Thiago Motta, Diego Milito và Goran Pandev vào vụ áp phe này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X