Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid từ chối bán Ronaldo với giá 95 triệu euro

Thứ Ba 11/09/2012 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của tờ ABC, một đội bóng chưa rõ danh tính đã đưa ra lời đề nghị cực “khủng” tới Real Madrid để lôi kéo Cristiano Ronaldo khỏi Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Tuy vậy, phía Real mà đứng đầu là chủ tịch Florentino Perez đã từ chối lời đề nghị nói trên. Theo ABC, đội bóng giấu tên nói trên đã hỏi mua Ronaldo với giá 95 triệu euro đồng thời sẵn sàng trả mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa cho siêu sao người BĐN, tức gấp đôi những gì CR7 đang nhận ở Bernabeu. Hay nói cách khác, nếu vụ chuyển nhượng này thành công, Ronaldo cùng Samuel Eto’o (Anzhi) sẽ trở thành hai cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 20 triệu euro/năm.

Tôi không nói Ronaldo nói dối nhưng nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ không bị sốc.
 

Sau khi từ chối bán siêu sao người BĐN, Real Madrid cũng đã tổ chức một cuộc họp để thông báo chuyện này với Ronaldo. Theo ABC, cuộc họp trên diễn ra hôm 1/9, tức một ngày sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, với sự góp mặt của Perez, phó chủ tịch Jose Angel Sanchez và tất nhiên là cả Ronaldo nữa.

Dù Perez không tiết lộ danh tính của đội bóng nói trên nhưng theo báo chí thì đó chỉ có thể là PSG và Anzhi. Hai đội bóng này không chỉ là những CLB giàu có nhất châu Âu hiện nay mà còn bởi thị trường chuyển nhượng ở Nga và Pháp kết thúc muộn hơn so với phần còn lại của châu Âu.

Chỉ một ngày sau khi được biết đến câu chuyện trên, Ronaldo đã thả một quả bom xuống sân Bernabeu khi bày tỏ rằng anh “đang cảm thấy buồn và Real Madrid biết tại sao lại như vậy”. Phải chăng Ronaldo buồn vì tuột mất cơ hội trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, như Eto’o?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X