Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trả giá 56 triệu bảng cho Pato

Thứ Hai 04/01/2010 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid đã đưa ra một con số gây sốc khi trả tới 56 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Alexandre Pato từ AC Milan.

Pato đang là mục tiêu mới theo đuổi của Real

Thông tin trên được khá nhiều báo chí Tây Ban Nha đăng tải trong ngày hôm qua. Theo đó, với kế hoạch tiếp tục tăng cường khả năng tấn công cho Galacticos 2.0, chủ tịch Florentino Perez tiếp tục tung tiền vào thị trường chuyển nhượng trong mùa đông này.

Mất hơn 30 triệu bảng để chiêu mộ Kazim Benzema nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chưa thể hiện được mình sau khi mùa giải đã đi được một nửa chặng đường.. Sự kiên nhẫn dành cho cựu cầu thủ của Lyon đang mất dần đi  và ban lãnh đạo của đội bóng Hoàng gia đang tính đến phương án chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp nữa. Sau một loạt những ngôi sao lớn như  Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso, Karim Benzema và Kaka đã quy tụ tại Bernabeu trong mùa hè vừa qua, đến lượt Pato trở thành mục tiêu tiếp theo của đội bóng thành Madrid.

Theo tin từ tờ AS, số tiền mà chủ tịch Perez sẽ bỏ ra để chiêu mộ "thần đồng" của bóng đá Brazil lên tới 56 triệu bảng. Ông chủ của "Nhà trắng" đang hi vọng, với một con số khổng lồ này, ban lãnh đạo của Milan sẽ đồng ý để cho chân sút 20 tuổi này ra đi.

Tuy nhiên, không giống như 65 triệu bảng đã thuyết phục được Milan chịu nhả Kaka trong mùa hè vừa qua, đội bóng Italia đã thể hiện sự quyết tâm trong việc giữ chân tiền đạo trẻ này. Hiện tại, với phong độ đang lên khá cao, Pato đang là một trong những mắt xích trong bộ khung chiến thắng của HLV Leonardo. Thế nên rất khó có chuyện ban lãnh đạo của đội bóng áo đỏ đen chấp nhận để cho "Chú vịt" ra đi khi phía trước họ còn cả một mùa giải đầy tham vọng.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X