Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tổn thất lực lượng trước trận gặp Marseille

Thứ Tư 30/09/2009 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang thi đấu cực hay dưới thời HLV Pellegrini nhưng cơ hội giành thắng lợi thứ 7 liên tiếp khi tiếp Marseille ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League của Real Madrid đang bị đe dọa nghiêm trọng vì vấn nạn chấn thương.

Dù đang sở hữu một lực lượng khá đồng đều nhưng mật độ thi đấu tuần/3 trận đang vắt kiệt sức các Galacticos. HLV Pellegrini luôn cố gắng xoay tua đội hình nhưng điều đó không mang lại nhiều hiệu quả, nhất là khi các trụ cột đua nhau đòi ra sân và tỏ thái độ chống đối phương án này.

Có thể, Real Madrid đang có được hàng công đang cực kỳ sung mãn nhưng ở tuyến hậu phương, CLB Hoàng gia đang bị tổn thất khá nặng nề. Sergio Ramos vừa trở lại sau chấn thương nhưng vẫn chưa hoàn toàn lấy lại phong độ tốt nhất. Hậu vệ đa năng Arbeloa cũng mới dính vết thương ở dây chằng và không thể ra sân. Pellegrini đang xem xét khả năng đưa Albiol hoặc Garay đá ở vị trí hậu vệ trái, dù biết sự lựa chọn nào cũng không mang lại hiệu quả tối ưu.

Thày trò Pellegrini sẽ có một trận đấu không dễ dàng trước Marseille

Điều mà Pellegrini lo lắng nhất nằm ở hàng tiền vệ. Lass Diarra đau bả vai phải còn Gago, Guti gặp vấn đề ở bắp chân và cũng có thể vắng mặt tại Bernabeu đêm nay. Bên cạnh đó, Alonso cũng vừa hồi phục và chưa lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Real Madrid chỉ còn M. Diarra là hoàn toàn lành lặn nhưng tiền vệ người Mali lại quá thiếu thực tiễn thi đấu suốt 1 năm qua.

Bộ đôi tiền đạo Raul-Benzema đã thi đấu đủ 90 phút trước Tenerife và khó đảm bảo đạt thể lực tốt nhất trong cuộc đấu với Marseille đêm nay. Nhiều khả năng, Higuain sẽ được thi đấu theo đúng chính sách xoay tua của Pellegrini.

Nhưng bỏ ai giữa Raul, Benzema là điều mà “Wenger của Liga” phải toan tính cho hợp lý nếu không muốn gặp phải bất đồng với học trò (như từng vấp phải với Kaka, Ronaldo cuối tuần trước).

Đối thủ của “Kền kền trắng”, Marseille cũng đang đạt phong độ cao khi vừa đánh bại Valenciennes 3-2 hồi cuối tuần. Sau thất bại 1-2 trước Milan, CLB thành phố cảng nước Pháp khao khát giành điểm nhằm tránh bị hụt hơi trong cuộc đua tranh ở bảng C.

Đoàn quân HLV Deschamps đón chào sự trở lại của bộ đôi Heinze và Lucho Gonzalez sau chấn thương. Ngoài ra, sự hiện diện của Morientes, người quá hiểu Real Madrid sẽ là mối lo thường trực cho cầu môn Iker Casillas. Hồi năm 2004, chính những bàn thắng của Moro cho Monaco đã trực tiếp đánh bật Real Madrid khỏi Champions League ngay tại tứ kết.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X