Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp tục kháng cáo án phạt của Mourinho

Thứ Bảy 11/06/2011 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hài lòng với án phạt cấm chỉ đạo 5 trận của UEFA dành cho HLV Jose Mourinho, Real Madrid tiếp tục gửi kháng cáo lên cơ quan điều hành bóng đá châu Âu dù mùa giải đã kết thúc.

Mourinho đã bị Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) treo quyền chỉ đạo 5 trận tại các cúp châu Âu vì những phát ngôn không đúng mực sau khi Real thua Barca tại bán kết Champions League. HLV của Real đã phải chỉ đạo đội bóng trên khán đài và trong bài phỏng vấn sau trận đấu ông tiếp tục công kích Barca khi bóng gió rằng đội bóng xứ Catalunya chiến thắng vì được hưởng quá nhiều lợi thế từ các trọng tài.

Tưởng như Mourinho đã chấp thuận án phạt mà UEFA dành cho ông sau scandal, nhưng cả chiến lược gia người Bồ Đào Nha lẫn Real Madrid đều kiên quyết đệ đơn kháng án.

Real quyết bảo vệ Jose Mourinho đến cùng

“Real Madrid tiếp tục kháng cáo về án phạt dành cho HLV Jose Mourinho từ Ủy ban kỉ luật của UEFA liên quan đến trận đấu trong khuôn khổ Champions League giữa Real Madrid và Barcelona hôm 27/4 tại Bernabeu. Ngày diễn ra phiên điều trần về sự việc sẽ được thông báo vào lúc thích hợp”, thông báo chính thức của UEFA đã cho biết.

Trong trường hợp bị UEFA bác đơn kháng cáo, Mourinho có thể kiện tiếp lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS).

Ở mùa giải vừa qua, Real và Barcelona đã đối đầu trong 5 trận kinh điển gồm 2 trận ở La Liga, 2 trận ở bán kết Champions League và trận chung kết cúp Nhà vua. Và thủ thành Iker Casillas thừa nhận rằng anh cảm thấy không hề dễ dàng mỗi khi phải đối mặt với ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi. “Đối mặt với cầu thủ như Messi là khó khăn đối với bất cứ thủ môn nào bởi vì cậu ấy là một thiên tài. Tuy vậy tôi vẫn luôn thích thú mỗi khi chạm trán cậu ấy”, trang Goal đã dẫn lời Casillas trên trang web chính thức của Real.

Nhìn lại bản thân, Casillas đã tỏ ra vui mừng trước sự tiến bộ của mình kể từ khi khoác áo đội chủ sân Bernabeu. “Khi tôi không được bắt chính trong nhiều trận đấu ở năm 2002, tôi vẫn luôn tin vào khả năng của mình. Sức mạnh tinh thần là điều quan trọng nhất đối với một thủ môn, hay bất cứ cầu thủ bóng đá nào. Bạn sẽ có nền tảng chắc chắn nếu tinh thần vững vàng”, Casillas chia sẻ.

Người gác đền của ĐTQG Tây Ban Nha đã bộc lộ tâm trạng của anh về thời điểm chiến thắng của đội bóng xứ sở đấu bò tót ở VCK World Cup 2010: “Tôi có những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ khi đăng quang ở World Cup 2010 bởi vì trước đó ĐT Tây Ban Nha đã trải qua nhiều năm thất bại và chúng tôi xứng đáng giành được điều đó. Cảm giác thích thú, hài lòng và tự hào khi nâng chiếc cúp trên tay thật tuyệt vời.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X