Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid theo sát William Saliba của Arsenal, quyết nổ bom tấn

Thứ Năm 10/10/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đã liên lạc với đại diện của trung vệ Arsenal - William Saliba về khả năng chuyển nhượng cầu thủ này tới Santiago Bernabeu trong 'phiên chợ' Hè 2025.

Sau thời gian được cho mượn tại các CLB quê nhà Pháp, Saint-Etienne, Nice và Marseille, William Saliba đã phát triển thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong thời gian hơn 2 năm thi đấu cho đội một Arsenal của HLV Mikel Arteta .

Kể từ màn ra mắt được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Crystal Palace tại Premier League vào tháng 8 năm 2022, Saliba đã có tổng cộng 92 lần ra sân cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường.

Trung vệ 23 tuổi, người đã được vinh danh trong Đội hình tiêu biểu của PFA trong hai mùa giải gần đây, đã cùng với Gabriel Magalhaes tạo thành cặp đôi trung vệ bậc nhất Thế giới, đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal vươn mình thách thức thế lực thống trị Man City.

Phong độ ấn tượng của Saliba đã lọt vào mắt xanh của Real Madrid, đội được cho là đang theo dõi sát sao tuyển thủ Pháp trước khi có khả năng chi một khoản tiền “đậm” để chiêu mộ ngôi sao hàng đầu “Pháo thủ”.

Real Madrid theo sát William Saliba của Arsenal, quyết nổ bom tấn 1
William Saliba được đánh giá là một trong những trung vệ giỏi nhất hiện nay

Real Madrid muốn củng cố vị trí trung vệ và ưu tiên chiêu mộ một cầu thủ hàng đầu ở vị trí này để cạnh tranh với Antonio Rudiger trong bối cảnh David Alaba và Eder Militao phải vật lộn với chấn thương hơn một năm qua.

Arsenal tất nhiên không có “hứng thú” với việc chia tay Saliba, nhưng điều đó không ngăn cản Los Blancos đẩy mạnh việc theo đuổi trung vệ này.

Theo hãng tin Pháp Le 10 Sport , Real Madrid đã đưa Saliba trở thành mục tiêu chuyển nhượng 'ưu tiên hàng đầu' cho mùa Hè năm 2025.

Bản báo cáo cho biết thêm, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã liên lạc với (các) đại diện của Saliba để bước đầu đánh giá độ khả thi của vụ chuyển nhượng, chủ yếu là nhằm dò xét thái độ của trung vệ người Pháp đối với khả năng rời Arsenal.

Le 10 Sport cho rằng "một chiến dịch lớn" có thể diễn ra trong những tháng tới khi Real Madrid cố gắng lôi kéo một trong những cầu thủ ngôi sao của Arsenal khỏi Sân vận động Emirates.

Tuy nhiên, hiện không có dấu hiệu nào từ Saliba cho thấy anh sẽ sớm rời Arsenal.

Hè năm ngoái, Saliba đã gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ” đến tháng 6 năm 2027 và thừa nhận vào thời điểm đó rằng việc cam kết tương lai với câu lạc bộ là một "quyết định dễ dàng".

"Tôi muốn chơi nhiều năm nữa cho câu lạc bộ tuyệt vời này", Saliba chia sẻ trên trang web của câu lạc bộ. "Tôi vẫn chưa đạt được thành tựu gì, vì vậy tôi muốn giành mọi danh hiệu cùng Arsenal”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X