Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp có Xabi Alonso với giá 35 triệu euro

Thứ Năm 23/07/2009 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Những tin tức phát đi từ Madrid, Tây Ban Nha và Thái Lan, địa điểm du đấu mùa hè của CLB Liverpool, đều khẳng định Xabi Alonso sẽ sớm rời Liverpool để khoác áo Real với giá 35 triệu bảng.
 TIN LIÊN QUAN
 » Thi đấu giao hữu: Liverpool bị Thái Lan cầm hòa đầy thất vọng
Tờ AS cho hay Liverpool đã để tuyển thủ người Tây Ban Nha ngồi ngoài trong trận giao hữu với ĐTQG Thái Lan.
Theo phỏng đoán, The Reds không muốn ngôi sao của họ dính chấn thương, ảnh hưởng tới giá trị bản hợp đồng. Trước đó, Xabi Alonso tuyên bố anh bị bong gân và phải chứng kiến các đồng đội chật vật cầm hòa người Thái với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là cách gây sức ép của Alonso với BLĐ Liverpool.
Xabi Alonso

Thậm chí, tờ Diario Sport còn đi xa hơn với tiết lộ
Los Blancos đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu euro và nhận được sự chấp thuận từ CLB vùng Merseysiders. Còn nhớ, HLV Rafa Benitez từng từ chối lời đề nghị lần đầu trị giá 38 triệu euro mà Real đưa ra, khiến Nhà trắng mất kiên nhẫn và từng đưa ra mức giá 27 triệu euro mới đây.
Đây được coi như lời đề nghị cuối cùng của Real Madrid, bởi họ vừa mua lại tiền vệ đa năng Esteban Granero, phương án vốn được coi là dự phòng của Los Blancos, với giá 4 triệu euro từ Getafe. GĐTT của Los Merengues, Miguel Pardeza, phát biểu trên AS “Alonso sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo với Real, giúp đội bóng có được sự cân bằng trong lối chơi. Chúng tôi vốn đề ra kế hoạch thay thế Alonso, nhưng mẫu cầu thủ như cậu ấy là duy nhất. Bởi vậy, Real sẽ theo đuổi Alonso tới cùng”
Bên cạnh Real Madrid, còn có Chelsea và Manchester City sẵn sàng trải thảm đỏ đón mời cựu cầu thủ Real Sociedad. Với tương lai bất định của Alonso, Liverpool có nguy cơ bị xâu xé khi Mascherano cũng muốn rời xứ sở sương mù và cập bến Nou Camp, Barcelona.
P.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X