Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên danh sách dự phòng 4 hậu vệ phải, sau Trent Alexander-Arnold

Thứ Bảy 12/10/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài ngôi sao Liverpool Trent Alexander-Arnold, danh sách hậu vệ phải trong tầm ngắm Real Madrid còn có 4 cái tên rất đáng chú ý.

 

Có nhiều bằng chứng cho thấy Real Madrid đặc biệt quan tâm đến hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool. Và tin đồn về việc ngôi sao 25 tuổi người Anh giai nhập CLB Hoàng gia Tây Ban nha càng tăng lên sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Dani Carvajal.

Carvajal, 32 tuổi, sẽ ngồi ngoài trong… khoảng một năm tới và hiện Real Madrid chỉ còn duy nhất 1 lựa chọn cao cấp ở vị trí hậu vệ phải, Lucas Vazquez người thậm chí đã ở tuổi 33.

Trent Alexander-Arnold là lựa chọn ưu tiên số 1 của Real Madrid, nhưng rất khó để Los Blancos có được ngôi sao Liverpool trước kỳ chuyển nhượng Hè năm sau. Đó là lý do tại sao, danh sách dự phòng cho vị trí hậu vệ phải tiềm năng của CLB thủ đô Madrid, vẫn còn 4 cái tên khác.

Real Madrid lên danh sách dự phòng 4 hậu vệ phải, sau Trent Alexander-Arnold 1
Jeremie Frimpong là 1 trong số những hậu vệ phải mà Real Madrid đặt trong tầm ngắm

Trong khi đó, hậu vệ phải của Tottenham Hotspur, Pedro Porro đã nói tới triển vọng chuyển đến Madrid, và The Athletic cho biết Real Madrid đã thu thập nhiều báo cáo trinh sát tích cực về cầu thủ này trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ biết rằng Porro, người còn hợp đồng đến Hè 2028, sẽ có cái giá không hề rẻ.

Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen sẽ có giá cả phải chăng với điều khoản giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro, và cầu thủ này cũng muốn chuyển đến chơi bóng tại Tây Ban Nha. Frimpong có lợi thế khi thi đấu thành công dưới thời Xabi Alonso, ứng cử viên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng tại Santiago Bernabeu nếu Carlo Ancelotti rời đi.

Trong khi đó, Juanlu Sanchez, 21 tuổi của Sevilla, đã được Real Madrid liên hệ vào năm ngoái, và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có thể sẽ khởi động lại thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Một lựa chọn cuối cùng được ghi nhận là Jon Aramburu của Real Sociedad. Hậu vệ 22 tuổi người Venezuela này đang gây ấn tượng mạnh ở cả CLB và Đội tuyển..

Theo Marca, trong một vài ngày tới, HLV Carlo Ancelotti sẽ có cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez để thảo luận về những mục tiêu tiềm năng và phù hợp nhất cho vị trí hậu vệ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X