Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid huỷ diệt Bayern Munich tới 8-3

Thứ Hai 06/06/2011 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đáng tiếc đây chỉ là một trận giao hữu vì mục đích từ thiện (quyên góp tiền xây dựng trường học tại châu Phi), quy tụ những cựu danh thủ nổi tiếng của hai đội vừa được tổ chức vào tối qua tại Bernabeu.

Hơn 70.000 khán giả đã có mặt để chứng kiến những siêu sao một thời tung hoành trên sân cỏ. Trẻ nhất và cũng ít tiếng tăm nhất trong số những người ra sân là tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid, Ruben De La Red. Năm ngoái, khi mới 24 tuổi và sự nghiệp mới bắt đầu, De la Red đã phải đau lòng nói lời chia tay sân cỏ do mắc bệnh tim. Ngoài De la Red, bên phía Real Madrid có sự hiện diện của những cái tên vĩ đại hẳn đã rất quen mặt với người hâm mộ như Zinedine Zidane, Emilio Butragueno (hiện nằm trong bộ máy lãnh đạo của Los Blancos), Fernando Redondo, Luis Figo, Davor Suker, Ivan Helguera, Fernando Morientes hay Pedja Mijatovic. Trong khi, Bayern gửi đến Tây Ban Nha lực lượng "hùng hậu" không kém gồm Paul Breitner, Andreas Brehme,  Giovane Elber, anh em nhà Kovac (Niko và Robert), Stefan Reuter, Roy Makaay, Karl-Heinz Rummenigge (Phó chủ tịch CLB) hay Willy Sagnol.

Chung cuộc, dàn "Galacticos già" đã giành chiến thắng đậm đà 8-3, trong đó cả hai anh em nhà Kovac rủ nhau đá phản lưới nhà (Niko chuộc lỗi bằng một bàn thắng). 6 bàn còn lại thuộc về Ruben de la Red, Butragueno, Redondo, Alfonso Perez, Fernando Sanz (con trai cựu chủ tịch Real những năm trước, Lorenzo Sanz) và Davor Suker. Còn Paulo Sergio, cựu tiền vệ người Brazil, là người duy nhất lập được cú đúp ở trận này.

 

Thiên Bình (Theo Goal/BĐVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X