Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid có thể chiến thắng mọi đối thủ"

Thứ Ba 04/11/2014 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fabio Capello, cựu HLV của Real khẳng định với những gì đang thể hiện, “Kền kền trắng” có thể chiến thắng tất cả các đối thủ ngáng đường.

Real đang thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình ở mùa giải năm nay. Sau thất bại 1-2 trước Atletico ở vòng 3 La Liga, Los Blancos đã giành 7 chiến thắng liên tiếp để leo lên dẫn đầu BXH sau 10 vòng đấu.

Tính trên mọi đấu trường, Real đang sở hữu chuỗi 12 trận thắng liên tiếp. Những đối thủ cứng cựa như Bilbao, Villarreal, Liverpool và thậm chí là Barca đều bị Real cho phơi áo khi đối đầu với mình.
 

real madrid
Real đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình ở mùa giải năm nay

Trước sức mạnh khủng khiếp của Real, Fabio Capello cựu HLV của Los Blancos đã dành những lời có cánh cho đội bóng của HLV Ancelotti. Theo Fabio Capello, Real là đội bóng tuyệt vời và có thể đánh bại mọi đối thủ.

“Real hiện tại là một đội bóng thật đáng sợ họ có thể giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ. Real có một đội hình có thể thay thế bất cứ lúc nào.” - Fabio Capello khen ngợi Real.

“Vào tháng Hai hoặc tháng Ba khi các cầu thủ gặp vấn đề về thể chất, mệt mỏi họ có thể tin cậy vào những cầu thủ dự bị. Barca không có một đội hình như Real.” – HLV Fabio Capello đánh giá đội hình của Barca không có chiều sâu bằng Real.

Thành công của Real ở thời điểm hiện tại có đóng góp rất lớn của HLV Ancelotti. Chiến lược gia người Italia đã biết sử dụng những con người mà mình hiện có, ông đã không ngần ngại chuyển sơ đồ 4-3-3 về 4-4-2 để tận dụng triệt để nhân lực hiện có và phát huy tối đa sức mạnh cho Los Blancos.

Vì vậy, HLV Ancelotti đã nhận được những lời khen ngợi từ Fabio Capello. “Carlo Ancelotti là huấn luyện viên tài năng có nhân cách tốt để làm một huấn luyện viên tốt nhất. Tôi nghĩ rằng Ancelotti là một huấn luyện viên hoàn hảo cho Real Madrid và có thể làm việc lâu dài tại đây.”

Đêm nay, Ancelotti và các học trò sẽ có trận đấu với Liverpool ở lượt trận thứ 4 bảng B, vòng bảng Champions League. Nếu giành chiến thắng trước The Kop, đội chủ sân Bernabeu sẽ giành suất vào vòng 16 đội./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X