Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chơi lớn, nhắm cùng lúc Trent Alexander-Arnold và Cristian Romero

Thứ Sáu 11/10/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường chất lượng đội hình, Real Madrid đang cùng lúc nhắm tới 2 hậu vệ hàng đầu Premier League, Trent Alexander-Arnold và Cristian Romero

 

Sau khi Real Madrid không thành công trong việc theo đuổi hậu vệ trẻ Leny Yoro (gia nhập Man United), trong bối cảnh cả Antonio Rudiger và David Alaba đều đã ngoài ba mươi, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang tích cực tìm kiếm sự bổ sung cho hàng phòng ngự cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Cristian Romero được cho nằm trong danh sách rút gọn của Real Madrid, khi sự quan tâm dành cho nhà vô địch World Cup người Argentina đã xuất hiện nhiều lần trong vài tháng qua.

Đã có nhiều đồn đoán đáng kể xung quanh sự liên kết giữa Real Madrid và Romero từ kỳ chuyển nhượng Hè 2024, nhưng việc chủ tịch Tottenham Daniel Levy “hét giá” 175 triệu euro cho hậu vệ người Argentina khiến thương vụ không đi tới đâu.

Có một số tin đồn liên quan đến việc có điều khoản giải phóng (65 triệu euro) trong hợp đồng của Tottenham-Romero, nhưng theo ký giá Fabrizio Romano thì điều này là không đúng sự thật.

Tottenham tiếp tục khẳng định, Romero là cầu thủ không-thể-đụng-tới và vì thế nếu Real Madrid thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ trung vệ, họ sẽ cần phải đưa ra một lời đề nghị thực sự lớn.

Real Madrid chơi lớn, nhắm cùng lúc Trent Alexander-Arnold và Cristian Romero 1
Trent Alexander-Arnold là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Ở một diễn biến đáng chú ý khác, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool. Theo Fichajes, động thái mới nhất của “Los Blancos” rất có thể sẽ khiến Liverpool phải lay động, khi sẵn sàng chi một khoản tiền mặt (được cho là 50 triệu euro) cộng thêm tiền vệ Aurelien Tchouaméni, để có Trent.

Hợp đồng của Trent tại Liverpool sẽ hết hạn vào tháng 6/2026 và Real Madrid rõ ràng đang nhìn thấy cơ hội lớn cho mình. Trong khi đó, Liverpool có nhu cầu rất rõ ràng về việc tăng cường hàng tiền vệ và Tchouaméni, trước khi gia nhập Real Madrid, cũng là mục tiêu hàng đầu của CLB Merseyside

Tiền vệ người Pháp, người đã gia nhập Madrid vào năm 2022 với mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro, góp mặt trong 38 trận đấu trên mọi đấu trường mùa giải trước. Sự linh hoạt của Tchouaméni là một tài sản quan trọng, bởi anh còn có thể đá tốt ở vị trí trung vệ Dù vậy, Real Madrid có thể sẵn sàng chia tay Tchouaméni nếu điều đó giúp họ có được Alexander-Arnold.

Việc ký hợp đồng với hậu vệ của Liverpool sẽ tăng cường đáng kể hàng phòng ngự của Real Madrid, đặc biệt là sau khi chấn thương dài hạn của Dani Carvajal để lại khoảng trống ở vị trí hậu vệ phải.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Liverpool có cân nhắc để một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của họ ra đi hay không, ngay cả khi có triển vọng nhận lại một tiền vệ chất lượng hàng đầu như Tchouaméni.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X