Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real hoãn đá, Essien phải đổi ngày lấy vợ

Thứ Ba 25/09/2012 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc trận đấu giữa Real Madrid và Vallecano phải dời tới rạng sáng nay (25/9) khiến cho ngày trọng tài nhất của tiền vệ Michael Essien bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

Ngôi sao 29 tuổi người Ghana vừa phải gửi lời xin lỗi tới tất cả các quan khách vì việc hoãn lễ cưới của mình sau khi trận đấu của Real và Vallecano không diễn ra theo đúng lịch trình. Trận Vallecano - Real dự kiến diễn ra vào rạng sáng nay (ngày 24/9) nhưng đã bị hoãn do sự cố dàn đèn. BTC sân Vallecas nghi ngờ một số CĐV quá khích đã cắt dây điện để chơi xỏ phía Real. Bên cạnh đó, các cánh cửa quay đều không hoạt động nên khán giả không thể vào sân. Vì thế, trận đấu buộc phải chuyển sang rạng sáng nay (ngày 25//9) và Real giành thắng lợi 2-0.

Được biết, kế hoạch trước đó của Essien là sau khi tham gia trận đấu với Vallecano là anh sẽ bay ngay về London (Anh) để kịp tiến hành lễ thành hôn với bạn gái. Rất tiếc mọi tính toán của cựu cầu thủ Chelsea không thể thực hiện và anh buộc phải cáo lỗi. Hiện chưa rõ đám cưới của Michael Essien sẽ được tổ chức vào thời điểm cụ thể nào.

Được biết, danh sách khách mới là những ngôi sao bóng đá như Stephen Appiah, Sulley Muntari, Ashley Cole, Frank Lampard, Mikel Obi, HLV Mourinho và một số cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid. Thú vị nhất là không ai biết danh tính thực của cô dâu. Nhiều nguồn tin cho rằng đó là Akosua Puni – người giữ vai trò quản lý quỹ từ thiện Michael Essien.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X