Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đồng ý bán Huntelaar cho AC Milan với giá 15 triệu euro

Thứ Năm 06/08/2009 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin được đăng tải trên Corriere dello Sport, CLB AC Milan đã sẵn sàng đón tiền đạo trẻ người Hà Lan, Klaas-Jan Huntelaar về San Siro. Rossoneri sẻ bỏ ra 15 triệu bảng kèm theo mức lương 3,5 triệu euro/ mùa trong bản hợp đồng kéo dài 4 năm dành cho “Thợ săn”.

Vào ngày 3/8, ban lãnh đạo AC Milan đã cử đại diện bay sang Tây Ban Nha để đàm phán về thương vụ Huntelaar. Sau hai ngày thương thuyết, Milan đã được Real Madrid nhượng lại tiền đạo người Hà Lan, Klaas-Jan Huntelaar với giá ưu đãi 15 triệu euro, ít hơn 3 triệu euro so với những gì CLB nước Đức, Stuttgart từng đề nghị. Như vậy, cuộc hành trình đến San Siro của “Thợ săn” đã bắt đầu và trong khoảng vài ngày tới, NHM của AC Milan sẽ thực sự thấy được tiền đạo này mang trên mình chiếc áo Đỏ-Đen trong buổi lễ ra mắt tại San Siro.

Huntelaar đã là người của AC Milan

Được biết, phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani là bạn thân của ông chủ “Nhà trắng” Florentino Perez, vì thế Rossoneri được ưu tiên trong việc tiếp cận cựu tiền đạo CLB Ajax Amsterdam, bởi trước khi Milan đánh tiếng mong muốn có được "Thợ săn" thì rất nhiều “đại gia” ở châu Âu tha thiết muốn có được anh trong biên chế của đội bóng như Chelsea, M.U, Man City hay thậm chí là những Inter, Juve, hoặc Arsenal. Mới đây nhất, một “đại gia” của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce đã cố gắng chèo kéo tiền đạo trẻ của Hà Lan. Theo thông tin đã được đăng tải trên tờ Sabah (Thổ Nhĩ Kỳ), họ đã hỏi mua Huntelaar với giá 15 triệu euro, cộng với mức lương 4 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, việc khao khát chứng tỏ mình ở môi trường đỉnh cao, cùng với cơ hội “lấy điểm” trước thềm World Cup 2010 đã thúc đẩy Huntelaar ngóng chờ tin tức từ phía AC Milan. “Thợ săn” chính là bước đi tiếp theo sau khi Milan quyết định giữ lại Pirlo, trước lời mời gọi từ Chelsea. Đây là kết quả từ cuộc gặp thượng đỉnh giữa CT Silvio Berlusconi, phó CT Adriano Galliani và HLV Leonardo diễn ra vào thứ Tư vừa rồi. Sở hữu tiền đạo người Hà Lan, đồng nghĩa với Milan đã chấm dứt thương vụ dai dẳng Luis Fabiano.

Klaas-Jan Huntelaar gia nhập Real Madrid từ Ajax với giá 20 triệu euro hồi tháng 1/2009 (Real sẽ mất thêm ít nhất 5 triệu euro nữa khi bán Huntelaar ở mùa giải đầu tiên). Anh đã có sự khởi đầu không tồi với 8 bàn thắng sau 20 trận, nhưng sau sự có mặt của Cristiano Ronaldo, Kaka, và Karim Benzema trong mùa Hè này, chân sút người Hà Lan chỉ còn là người thừa và bị đưa ra thị trường chuyển nhượng là điều tất yếu.

  • V.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X