Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real cẩn trọng với Ronaldo, chưa vội gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 24/10/2012 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thỏa thuận giữa ngôi sao người Bồ và Real Madrid có thời hạn đến tháng 6 năm 2015 nhưng hiện tại đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa tính đến chuyện gia hạn vì cẩn trọng với phong độ của Ronaldo.

Phong độ của Ronaldo và Kaka sẽ là chìa khóa chiến thắng
 

Theo những thông tin mới đây nhất từ xứ bò tót, BLĐ Real sau nhiều lần nhóm họp đã thống nhất chưa vội gia hạn thêm hợp đồng với Ronaldo. Trước đó, đã không ít nguồn tin khẳng định, vướng mắt duy nhất mà BLĐ Real chưa gia hạn hợp đồng với Ronaldo chính là chuyện tiền bạc. Đội bóng Hoàng gia không thể đáp ứng được mức lương theo mong muốn của ngôi sao người Bồ do mức thuế tại Tây Ban Nha là tương đối cao.

Tuy nhiên, tờ Sport dẫn nguồn tin thân cận từ Bernabeu cho biết nguyên do Real quyết định như vậy không hề liên quan đến chuyện tiền bạc mà là bởi lo ngại CR7 sẽ không duy trì được phong độ trong những năm tới. Kể cả khi Ronaldo quyết định ra đi thì Real vẫn sẽ tìm cho mình được người thay thế.

Thông tin này hoàn toàn trái ngược với những đồn thổi trước đây, cho rằng BLĐ Real đang tìm cách giữ chân Ronaldo khi cầu thủ này thừa nhận đang cảm thấy “buồn” ở Bernabeu với giải pháp là ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm cùng với mức lương mỗi mùa được tăng thêm 50%, tương đương 15 triệu euro/mùa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X