Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul "xát muối" vào nỗi đau World Cup của Messi

Thứ Tư 16/07/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo huyền thoại Real và ĐT Tây Ban Nha, màn trình diễn của Lionel Messi trong trận chung kết World Cup 2014 giữa Argentina và Đức là quá mờ nhạt so với kỳ vọng.

messi
 

Messi đã giành đến 4 quả bóng Vàng FIFA trong sự nghiệp và được ca ngợi là tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Raul cho rằng những gì mà Messi thể hiện trong trận chung kết World Cup 2014 với ĐT Đức lại quá tầm thường.

“Rõ ràng Argentina có cơ hội ngon ăn hơn. Đầu tiên là khi Kroos chuyền về bất cẩn, Higuain thoát xuống đối mặt Neuer nhưng cú sút đi chệch cột cả cây số.” Cựu cầu thủ của Real Madrid phát biểu trên tờ Times of India.

Messi cũng có cơ hội phản công nhưng cú chích bóng quá hiền để đánh bại Neuer. Nếu bạn không thể ghi bàn với những cơ hội như vậy trong một trận chung kết, bạn đáng bị trừng phạt. 

Thông thường, bạn mong đợi Messi sẽ ghi bàn từ một vị trí thuận lợi như vậy. Thất bại này chỉ ra một cầu thủ siêu sao cũng chỉ là một con người bình thường mà thôi.”

Mario Gotze là người hùng của ĐT Đức trong trận chung kết World Cup 2014 khi anh ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 113 của trận đấu giúp "cỗ xe tăng" lần thứ 4 đoạt cúp vàng thế giới.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X