Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/9: Rashford, Martial tái xuất

Thứ Sáu 30/09/2022 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá Rashford, Martial tái xuất, Chelsea đón tân binh khủng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/9/2022.

Rashford, Martial tái xuất

HLV Erik ten Hag tiết lộ trong cuộc họp báo trước vòng đấu rằng Martial và Rashford đã có thể quay lại luyện tập, sẵn sàng cho trận derby thành Manchester cuối tuần này. Cá nhân Rashford và HLV ten Hag cũng nhận giải thưởng cầu thủ, HLV xuất sắc nhất tháng 9.

Rashford vs Martial
Điểm tin bóng đá tối 30/9: Rashford vs Martial trở lại ở derby Manchester

Man City thiệt quân

Cũng trong buổi họp báo, HLV Pep Guardiola xác nhận trung vệ John Stones không kịp bình phục cho trận gặp MU bởi chấn thương gân kheo. Man City sẽ còn 3 trung vệ lành lặn gồm Dias, Akanji và Ake, trong khi Laporte cũng chưa đảm bảo thể trạng tốt nhất.

Klopp ủng hộ Alexander-Arnold

Chứng kiến cầu thủ của mình không được sử dụng ở ĐT Anh, HLV Jurgen Klopp cho rằng Gareth Southgate có quyết định của riêng mình: “Mọi người cho rằng Trent không phải hậu vệ giỏi. Điều đó không đúng. Cậu ấy là một hậu vệ giỏi dù không phải lúc nào cũng phòng ngự tốt. HLV Gareth Southgate đã đưa ra sự lựa chọn của mình, còn tôi nhìn nhận vấn đề theo cách khác. Không có nghĩa điều đó là đúng hay sai”.

Chelsea chốt tân binh khủng

Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Christopher Nkunku đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để ký hợp đồng với Chelsea vào mùa giải năm sau. The Blues quyết định chi số tiền 65 triệu euro, mức phí giải phóng hợp đồng vào mùa hè 2023 để có được sự đồng ý của Nkunku. Đây là một chữ ký chất lượng cho đội bóng thành London.

Điểm tin bóng đá tối 309 Rashford, Martial tái xuất 1
Nkunku đạt thoả thuận gia nhập Chelsea vào mùa hè 2023

Barca chưa trả tiền chuyển nhượng cho Man City

Ký hợp đồng với Ferran Torres vào mùa đông năm nay, nhưng Barca mới chi trả 3 triệu trong tổng số 55 triệu euro như thoả thuận của 2 CLB. Điều đó đồng nghĩa, đội chủ sân Camp Nou còn nợ đối tác 52 triệu euro. Số tiền này sẽ được chi trả trong những năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X