Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ranieri: Roma như đã ngủ quên

Thứ Sáu 19/02/2010 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Theo Claudio Ranieri thì chính việc thi đấu thiếu tập trung của các học trò đã dẫn đến trận thua 2-3 của Roma trước Panathinaikos tại lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Ranieri không thể hài lòng với sự thiếu tập trung của các học trò

Roma đã có thể làm được nhiều hơn thế nếu như họ biết tận dụng những lợi thế của chính mình. Hai lần vượt lên dẫn trước đội chủ nhà nhưng rồi chính sự thiếu tập trung của các cầu thủ trong vòng 8 phút cuối trận đã khiến cho Roma chuyển từ thắng thành bại. Lợi thế chủ nhà cùng quyết tâm được đẩy lên cao nhất đã khiến cho Panathinaikos có cú lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Thất vọng với trận thua này, Claudio Ranieri đổ lỗi cho sự thiếu tập trung của các học trò."Chúng tôi đã chờ đợi quá sớm để trận đấu kết thúc mà quên đi việc phải tập trung trong những thời gian còn lại của trận đấu."

"Chúng tôi đã nhận 2 bàn thua trong thời gian ngắn vì sự thiếu tập trung của mình. Tôi cảm thấy Roma như đã ngủ quên. Ở trận lượt về tại Olimpico chúng tôi không được phép mắc sai lầm như thế nữa."

Với thất bại này, Roma đã chấm dứt mạch 20 trận bất bại trên tất cả các đấu trường trước đó. Tuy nhiên theo "gã thợ hàn", sẽ không có chuyện Giallorossi đang "bỏ" Europa League nhằm tập trung cho Serie A.

"Thật là ngớ ngẩn khi cho rằng chúng tôi đang coi trọng một mục tiêu riêng biệt nào cả. Roma sẽ chơi nỗ lực trong tất cả các trận của mọi giải đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong tất cả các trận để hướng tới những danh hiệu."

Dù thua 2-3 nhưng với 2 bàn thắng ghi được trên đất Hi Lạp, Roma đang có lợi thế cho trận lượt về tại Olimpico diễn ra cách đây 2 tuần nữa.

T.L

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X