Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/6: Quyết định về tương lai Mason Greenwood

Thứ Tư 07/06/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Quyết định về tương lai Mason Greenwood, Liverpool mua Allister với giá sốc là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/5/2023.

Quyết định về tương lai Mason Greenwood

Thông tin từ M.E.N cho biết, Giám đốc điều hành Man United – Richard Arnold sẽ ra quyết định về tương lai của Mason Greenwood trong vài tuần tới. Chân sút trẻ của Quỷ đỏ không thi đấu cho CLB từ tháng 1/2022 vì án treo giò nội bộ.

Greenwood
Điểm tin bóng đá tối 7/6: Tương lai Mason Greenwood được quyết định trong vài tuần tới

Liverpool mua Mac Allister giá sốc

Trái với những thông tin ban đầu, tiền vệ người Argentina – Mac Allister gia nhập Liverpool với mức giá chỉ 35 triệu bảng. Đây là khoản tiền gây sốc với giá trị của ngôi sao đã vô địch World Cup và đang thi đấu rất hay trong màu áo Brighton.

Qatar yêu cầu Man United trả lời

Sheikh Jassim đã gửi lời đề nghị để mua Man United vào thứ Sáu tuần trước với giá 5 tỷ bảng, cộng thêm 1 tỷ bảng để nâng cấp cơ sở hạ tầng. Đây là lời đề nghị thứ 5 và là đề nghị cuối cùng mà Jassim gửi tới giới chủ MU.

Real Madrid chuẩn bị hỏi mua Harry Kane

Sau khi chia tay Karim Benzema, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm chiêu mộ Harry Kane và chuẩn bị đặt mức giá 80 triệu euro tới Tottenham. Phía Kane được cho là hào hứng với viễn cảnh gia nhập Los Blancos, sẵn sàng bỏ qua mục tiêu lập kỷ lục ghi bàn tại Premier League.

Điểm tin bóng đá tối 76 Quyết định về tương lai Mason Greenwood 1
Harry Kane được Real Madrid quan tâm

Kim Min Jae chia tay Napoli

Trung vệ người Hàn Quốc mới đây đã gửi lời chia tay đồng đội để chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng mùa hè này. Mức giá của Kim Min Jae là 50 triệu bảng, anh hiện đang nhận được sự quan tâm của một vài CLB Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X