Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quý tử nhà C.Ronaldo phải nhập viện

Thứ Năm 15/07/2010 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khuôn mặt khá lo lắng và căng thẳng, chị gái Katia của siêu sao cùng một số họ hàng lái xe đưa cậu con trai chưa đầy tuổi của anh vội vã tới bệnh viện tư Particular do Algarve ở Algarve hôm qua.

Một vệ sĩ lái chiếc BMW đi ngay sau chiếc xe Audi Q7 của chị gái C. Ronaldo. Theo The Sun, một phụ nữ tóc vàng xách nôi phủ tấm khăn trắng đi nhanh vào bệnh viện. Hiện vẫn chưa rõ con trai của tiền vệ cánh bị mắc bệnh gì, tuy nhiên, chỉ hai giờ sau, cậu nhóc được đưa về nhà.

C. Ronaldo không ở bên cạnh con khi bé nhập viện

C. Ronaldo không có mặt ở Algarve khi con phải nhập viện. Thời điểm đó, Cầu thủ xuất sắc thế giới 2008 tới miền bắc của Bồ Đào Nha tham dự lễ tang mẹ người đại diện của anh

Kể từ khi trở về nhà từ Mỹ, siêu sao 25 tuổi và con trai chưa một lần đi ra ngoài cùng nhau. Bé trai cùng có tên Cristiano Ronaldo Jr được bà nội và các bác chăm sóc. Một số nguồn tin thân thiết tiết lộ, C. Ronaldo ra dáng một ông bố tuyệt vời, không ngại cho con ăn và vui vẻ thay tã lót cho bé.

Việc cựu sao MU bất ngờ thông báo lên chức bố nhưng từ chối tiết lộ danh tính của mẹ bé rộ lên nhiều lời đồn về xuất xứ của cậu nhóc. Giả thuyết lớn nhất được đặt ra là chàng tiền vệ cánh đào hoa đã thuê người đẻ hộ. Để có được toàn quyền với quý tử, đội trưởng Bồ Đào Nha được cho là chi ra 10 triệu bảng để mẹ của con anh từ bỏ quyền chăm sóc và không tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X