Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quý tử của Cristiano Ronaldo: Sinh ra đã là triệu phú

Thứ Năm 08/07/2010 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp-đồng-đẻ-thuê của tuyển thủ Bồ Đào Nha tiếp tục trở thành đề tài “hot” trong mùa World Cup năm nay. Không ngoài suy đoán, cựu cầu thủ chạy cánh M.U đã phải “quăng ra” một khoản tiền lớn cho đối tác trong hợp đồng trên.

10 triệu bảng = sự im lặng

Lặng lẽ thuê người đẻ mướn, rồi đùng một cái, ngôi sao người Bồ Đào Nha tuyên bố ngắn gọn: đã có truyền nhân. Khi mà khối người vẫn còn nháo nhác bàn tán, Ronaldo đã bay thẳng sang New York. Cũng đi shopping cho thỏa cơn nghiền mua sắm, cũng đi gặp gỡ người tình Irina Shayk, song đó chỉ là mục đích thứ yếu. Điều quan tâm hơn cả với Ronaldo là hoàn tất phần còn lại trong hợp-đồng-đẻ-thuê. Vừa lo giấy tờ làm thủ tục đưa cậu nhóc về nuôi dưỡng ở Bồ Đào Nha, Ronaldo vừa bí mật tìm gặp đối tác đã sinh cho anh ta cậu nhóc. Theo lời nhận xét từ chiến hữu của Ronaldo, đây được coi là “ngày đắt tiền nhất trong cuộc đời Ronaldo”.

Ronaldo & Irina Shayk

Kể ra, cũng không có gì là quá ngạc nhiên cả. Khoản tiền được Ronaldo chuyển thẳng vào tài khoản của cô nàng vào khoảng 10 triệu bảng. Một con số đủ để gây ngỡ ngàng với nhiều người. Còn ngỡ ngàng hơn nữa nếu biết số tiền trên được Ronaldo chi ra nhằm đổi lấy sự im lặng của mẹ cậu nhóc. Đồng thời, theo giao kèo giữa hai bên, người phụ nữ kia sẽ không được gặp gỡ con trai ở bất kỳ đâu, ở bất kỳ thời điểm nào. Nên biết thêm, đã rộ lên tin, đối tác của Ronaldo trong vụ đẻ mướn kia chỉ là một “party girl”. Điều đó lý giải vì sao Ronaldo không muốn cô ả rồi đây còn sẽ dính dáng với mình nữa. Đánh chặn từ xa như vậy, Ronaldo không che giấu ý định sẽ tự nuôi dạy cậu nhóc.

“Chú nhóc triệu phú”

Sinh ra đã là triệu phú, câu nói đó hoàn toàn xác đáng đối với trường hợp cậu quý tử của Ronaldo. Theo tính toán của một số chuyên gia tài chính, khối tài sản của tiền vệ nổi tiếng có thể phình lên đến 150 triệu bảng khi giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Điều này không phải là không có cơ sở. Không kể tới khoản lương, thưởng hậu hĩnh từ Real Madrid, Ronaldo còn vớ được khá nhiều hợp đồng quảng cáo trị giá bạc triệu. Đấy là chưa kể đến số bất động sản nằm rải rác khắp nơi của Ronaldo. Nhân đây, cần nói qua phản ứng từ siêu mẫu người Nga, Irina Shayk. Chưa hết sốc sau khi Ronaldo đột nhiên có con, Irina lại choáng váng trước tin Ronaldo đã “đầu mày cuối mắt” với một vài cô nàng ăn mặc khiêu khích trong thời gian trú chân ở New Yorrk.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X