Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quaresma sẽ quyết bám trụ lại với Inter

Thứ Ba 22/12/2009 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của tiền vệ Ricardo Quaresma đã thừa nhận thân chủ của ông chắc chắn sẽ không rời Inter trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Quaresma quyết tâm bám trụ lại với Inter

Thêm một mùa giải nữa, Quaresma lại không chứng minh được anh đủ khả năng để chơi tại sân Giuseppe Meazza. Trong đội hình tối ưu của Inter, hiếm khi nào Quaresma được có tên trong đội hình xuất phát.

Trở thành một bản hợp đồng gây thất vọng, hai năm liên tiếp, tiền vệ người Bồ có tên trong sanh sách các ƯCV "Thùng rác vàng của năm", danh hiệu dành cho cầu thủ chơi tồi tệ nhất. Năm 2008, Quaresma đã phải nhận danh hiệu này, năm nay, may mắn cho anh khi chỉ về thứ 2 khi chủ nhân thuộc về Felipe Melo của Juventus.

Không thể có được một vị trí trong đội hình chính thức, đã có nhiều tin đồn rằng Quaresma sẽ ra đi tìm cho mình một bến đỗ trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây nhất, Jorge Mendes, người đại diện của cựu cầu thủ Porto đã khẳng định thân chủ của mình.

"Ricardo (Quaresma) sẽ không rời Inter. Ở mùa giải đầu tiên chơi cho đội bóng, cậu ấy không thể hiện được nhiều vì đã không có được sự chuẩn bị tốt. Tới Chelsea, cậu ấy cũng không gặp may khi người thầy cũ Scolari đã rời The Blues quá sớm."

"Mùa giải năm nay, Ricardo đang rất muốn chứng tỏ giá trị của mình. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng và sẽ đóng góp nhiều cho CLB. Hiện cậu ấy đang được Lazio và Palermo liên hệ. Tuy nhiên chắc chắn Quaresma sẽ không đi đâu cả."

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X