Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đứng trước khả năng rời Pau FC

Thứ Hai 10/04/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua người đại diện, tiền vệ Quang Hải sẽ đàm phán lại với Pau FC. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tìm kiếm cơ hội mới thay vì tiếp tục chịu cảnh không được trao cơ hội ở CLB Pháp.

Quang Hải đứng trước khả năng rời Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục bị HLV Didier Tholot ngó lơ khi gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Pau FC tại Ligue 2 đấu Metz. Đây là lần thứ 3 từ đầu mùa, cầu thủ 25 tuổi bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Trước đó HLV Tholot vẫn thường dành cho Quang Hải một vị trí trên băng ghế dự bị nhưng lần này nhà cầm quân người Pháp thay đổi quyết định.

Kể từ sau khi trở lại từ AFF Cup 2022, tiền vệ Quang Hải mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân với số phút thi đấu là 12 cho đội bóng Pháp.

Với việc không thể cạnh tranh một suất đá chính ở đội 1, Quang Hải đã chủ động xin ban lãnh đạo xuống đội dự bị của Pau FC (Pau B) và tham gia giải đấu hạng 5 Pháp để duy trì thể lực và cảm giác bóng. Tuy nhiên, đây không phải là mục tiêu lâu dài của cựu sao Hà Nội.

Quang Hải đứng trước khả năng rời Pau FC 1

Quang Hải tìm kiếm giải pháp sau khi không được trọng dụng tại Pau FC

Nhiều chuyên gia cũng như báo giới Pháp dự đoán, cơ hội để Quang Hải thể hiện mình sẽ không còn khi HLV Tholot sẽ ưu tiên sự ổn định trong đội hòng nhắm đến việc trụ hạng.  

Trước tình hình trên, Quang Hải đã thông qua người đại diện Michele Fersini để làm việc với ban lãnh đạo Pau FC để tìm kiếm giải pháp cho tương lai. 

Tiết lộ với truyền thông, ông Michele Fersini xác nhận đã gặp ban giám đốc của Pau FC để thảo luận về vị trí của Quang Hải. Đôi bên dự kiến sẽ đàm phán chính thức vào tuần tới, qua đó mở ra quyết định rõ hàng hơn cho tương lai của tiền vệ tuyển Việt Nam.

Hiện hợp đồng giữa Quang Hải và Pau FC vẫn còn 1 năm, đến tháng 6/2024. Nhưng nhiều khả năng, tiền vệ người Việt Nam sẽ không gắn bó với Pau FC nếu cơ hội ra sân của anh bị hạn chế như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X