Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có trận ra mắt cho Pau FC khi nào?

Thứ Năm 30/06/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Nguyễn Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC, NHM giờ đây đang rất ngóng chờ vào màn ra mắt của tiền vệ này trong màu áo đội bóng mới.

Quang Hải đá chính cho Pau FC khi nào?

Sau khi hoàn tất khâu kiểm tra y tế, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức trở thành tân binh của Pau FC. Anh sẽ có buổi họp báo ra mắt đội bóng nước Pháp vào hôm nay (30/6). Mức phí chuyển nhượng không được công bố, thời hạn hợp đồng kéo dài hai năm với điều khoản gia hạn.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Pau FC đã hội quân sớm và bước vào tập luyện từ ngày 24/6. Theo kế hoạch, đội bóng Ligue 2 sẽ lên đường tập huấn ở Saint-Paul-les-Dax vào ngày 3/7. Đến ngày 8/7, Pau FC đá trận giao hữu trận đầu tiên với một đối thủ chưa xác định ở Dax. Đây được dự đoán sẽ là trận ra mắt đội bóng mới của Quang Hải.

Quang Hải có trận ra mắt cho Pau FC khi nào 1
Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC

Sau trận đấu này, Pau FC tiếp tục đối đầu đội bóng Toulouse vào ngày 12/7. Tới ngày 15/7, họ sẽ có trận giao hữu với đội bóng hạng 4 Pháp là Angouleme Charente. Đội bóng của Quang Hải dự kiến có thêm một trận giao hữu gặp CLB ở Ligue 2 là Niort FC nhưng chưa xác định được thời gian và địa điểm thi đấu.

Sau trận đấu giao hữu với Niort FC, Pau FC sẽ có một tuần chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ sẽ thi đấu trận khai mạc ở Ligue 2 gặp Guingamp vào ngày 30/7. Như vậy, Quang Hải sẽ có cơ hội được hội quân cùng đồng đội tại Pau FC và sớm có trận đấu ra mắt cho đội bóng nước Pháp.

Tại các trận đấu mang tính giao hữu, HLV Didier Tholot nhiều khả năng sẽ thử nghiệm đội hình, trao cơ hội thi đấu cho những tân binh nhiều hơn. Vì vậy mà việc Quang Hải có thể thi đấu cho Pau FC trong lượt trận giao hữu tháng 7 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Hải xác nhận: "Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau kể từ giờ phút này. Hải rất hạnh phúc và tự hào.

Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!"

Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu?Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu?
Mức lương mà các cầu thủ thuộc biên chế Pau FC nhận được nhiều khả năng cũng sẽ là mức đãi ngộ mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải được hưởng trong tương lai.
Người đại diện hé lộ thu nhập của Quang Hải tại PhápNgười đại diện hé lộ thu nhập của Quang Hải tại Pháp
Trong một bài đăng mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã hé lộ mức thu nhập của tiền vệ Quang Hải khi chơi bóng ở giải Ligue 2.
Tờ Marca nói gì về việc Quang Hải gia nhập Pau FC?Tờ Marca nói gì về việc Quang Hải gia nhập Pau FC?
Marca, tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha mới đây đã có bài viết đáng chú ý về việc Quang Hải có thể đến khoác áo Pau FC ở giải hạng 2 của Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X