Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quái thú" Julio Baptista đã tìm được bến đậu bình yên trong cuộc đời

Thứ Tư 28/07/2010 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa Hè, mùa chim làm tổ. Quả đúng như vậy. “Quái thú” Baptista vừa giũ bỏ cảnh sống cô độc bằng hôn lễ rình rang với người đẹp Silvia Nistal Calvo.

Hè năm ngoái, số đông NHM từng háo hức chứng kiến đám cưới linh đình của một số sao Brazil như Nilmar, Pato, Lucas, Roberto Carlos… Hè năm nay, NHM lại có dịp chứng kiến hôn lễ của cựu cầu Julio Baptista. Không tổ chức tại quê nhà Brazil, cũng không tổ chức ở Italia, tiền vệ của AS Roma chọn địa điểm “đá trận chung kết” với người đẹp Silvia Nistal Calvo tại Madrid. Vì sao vậy? Đơn giản bởi Baptista chiều theo ý của người đẹp người Tây Ban Nha.

 

Ở đây, cần biết thêm một số thông tin cá nhân về đối tác vừa ký vào bản hợp đồng hôn nhân với tuyển thủ Brazil. Trái hẳn với vẻ xù xì, thô ráp của “quái thú” Baptista, Silvia có vóc dáng thanh mảnh, đầy quyến rũ. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1m75), Silvia còn có 3 vòng đo tương đối hoàn hảo (88-60-91). Không những vậy, cô vợ mới cưới của Baptista còn được biết đến nhiều qua việc tham dự cuộc thi hoa hậu Tây Ban Nha trong năm 2003. Chính vì vậy, kể từ sau lần gặp gỡ đầu tiên cách đây 5 năm, Baptista đã kèm cặp Silvia rất sát sao.

Có thể hiểu được tâm trạng hứng khởi của Baptista khi khoác lên người trang phục chú rể: “Cô ấy là người phụ nữ đích thực mà tôi từng tìm kiếm”. Chia sẻ với Baptista, Silvia bộc bạch, đây thực sự là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô. Trở lại với hôn lễ của tiền vệ của Roma. Sau khi hoàn tất thủ tục trao nhẫn cưới tại nhà thờ ở Madrid, cặp tân lang tân nương cùng khách mời nâng ly rượu mừng hạnh phúc trăm năm trong tiệc cưới rôm rả diễn ra sau đó. Đáng chú ý hơn cả trong số khách dự tiệc cưới của Baptista là tuyển thủ Tây Ban Nha Cesc Fabregas và bạn gái Carla.

Như vậy, dịp Hè năm nay tiếp tục chứng kiến thêm một sao sân cỏ nữa chịu “đeo gông vào cổ”. Trước hôn lễ của Baptista, có thể điểm qua một số đám cưới linh đình của cánh giày đinh áo số như Mikel Arteta & Lorena Bernal, Wesley Sneijder & Yolanthe, Sol Campbell & Fiona Barratt, Mikel Arteta & Lorena Bernal, Johnny Heitinga & Charlotte-Sophie Zenden, Philipp Lahm & Claudia Schattenberg… Gây chú ý nhất vẫn là đám cưới của tuyển thủ Hà Lan Wesley Sneijder. Có ít nhất 10.000 bông hồng trắng đã được sử dụng trong đám cưới của Sneijder & Yolanthe tại Castelnuovo Berardenga (gần Siena). Tính sơ sơ, số tiền mà tiền vệ của Inter đã “đốt” trong đám cưới vừa qua không dưới 400.000 euro.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X