Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá tức giận, fan MU dọa "khử" Rooney

Thứ Sáu 22/10/2010 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rooney đã nhận không ít lời đe dọa đến tính mạng, sau khi tuyên bố muốn chia tay M.U.

Cộng đồng fan trung thành của M.U trên mạng đã nổi giận với Rooney. Thậm chí, một vài CĐV quá khích đã đe dọa sẽ khử chàng tiền đạo người Anh. Người đại diện của Rooney - Paul Stretford cũng bị liên đới và nằm trong tầm ngắm.

Tối qua, lực lượng an ninh đã được tăng cường để bảo vệ Rooney cùng người đại diện, khi cơn cuồng nộ của fan "Quỷ đỏ" ngày càng được đẩy lên cao. Có thể thấy rõ vẻ lo sợ của chàng tiền đạo 24 tuổi này khi lái xe rời khỏi sân tập Carrington. Không những vậy, dinh cơ sang trọng của Rooney tại vùng Cheshire mới bị một đám CĐV gần 40 người bao vây với băng rôn mang dòng chữ sặc mùi bạo lực: Gia nhập Man City đồng nghĩa với cái chết. Nhóm ngựời này đều sử dụng loại áo trùm có mũ, thậm chí một số còn che kín mặt trông như xã hội đen, khiến những thành viên trong gia đình Rooney không dám thò mặt ra ngoài và buộc phải nhờ cậy đến cảnh sát. Theo một quan chức cảnh sát, những người này khá ôn hoà và tự động giải tán khi họ xuất hiện và không có bất cứ một hành động quá khích nào.

Đám đông tụ tập trước cửa nhà Rooney vào đêm qua

Được biết, sau khi bị Ferguson bóc mẽ trong cuộc phỏng vấn, Rooney đã bị phần đông CĐV M.U chỉ trích. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, khi bản thân ông bố trẻ này thổ lộ ý muốn gia nhập hai đại kình địch Chelsea & Man City.

Trên khán đài sân Old Trafford đêm 20/10, khán giả xem trận cầu giữa M.U & Bursapor đã chăng biểu ngữ lớn với tựa đề: "Wayne, giờ thì ai là con điếm?", mỉa mai chuyện anh từng quan hệ với gái làng chơi Jenny Thompson.

Một băng-rôn khác in dòng chữ: "Coleen tha thứ cho anh, nhưng chúng tôi thì không". Một fan nữ tên Valentina tỏ ra bức xúc: "Rooney là kẻ dối trá, chuyên phản bội. Lòng trung thành của anh ta ở đâu? Hãy hỏi fan Everton, fan ĐT Anh và cô vợ Coleen".

Trong khi đó, nhân viên xây dựng tên Alexander Blackwell thì rất cực đoan: "Rooney cứ coi chừng. Anh ta không đáng sống trên Thế giới này để mặc áo Quỷ đỏ".

Trên diễn đàn fan hâm mộ, nickname Lord Gaga tiếp tục công kích: "Rooney sẽ phải hối tiếc về quyết định của mình cho đến ngày hấp hối. Không nơi nào tốt hơn M.U ở thời điểm hiện tại. Tôi biết điều đó và mọi người chắc chắn cũng vậy.

Bà mẹ của hai cậu con nhỏ Melonthered thì cho biết: "Tôi không ngờ Rooney lại hành xử như vậy. Nếu gặp cậu ta trên đường, tôi sẵn sàng khuất mắt trông coi. Rooney chẳng là cái thá gì cả."

Một người hâm mộ khác tên Gazzor thì bày tỏ quan điểm: "Bất kì ai cũng biết vai trò của Paul Stretford trong câu chuyện này. Gã đại diện đã đứng đằng sau xúi giục Rooney nổi loạn để trục lợi, trong trường hợp Rooney chuyển sang chơi cho CLB khác".

Trên khán đài, hàng loạt biểu ngữ chống Rooney đã xuất hiện

Đến cả những ngôi sao giải trí nổi tiếng mến mộ M.U cũng không giữ được sự bình tĩnh. Diễn viên gạo cội trên màn ảnh xứ sương mù Eamonn Holmes nói: "Rooney là kẻ phản bội tham lam".

Bên cạnh đó, nữ minh tinh tinh trong chùm phim Wild At Heart, Lucy-Jo Hudson thừa nhận, cô và chồng đã cảm thấy sốc và vô cùng đau khổ khi biết tin Rooney muốn rời Old Trafford.

Trong vài ngày qua, các công nhân của công ty tổ chức sự kiện đã chở 2 xe đồ đạc đến căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng của Rooney ở Cheshire để chuẩn bị làm sinh nhật cho chàng tiền đạo này vào cuối tuần.

Nguồn tin từ CLB cho hay: "Chuyện Rooney tổ chức sinh nhật lần thứ 25 trong hoàn cảnh hiện tại chẳng hay ho chút nào. Sẽ không có thành viên M.U tham dự bữa tiệc. Bởi anh đang bị không ít đồng đội ghét bỏ".

Cũng trong ngày hôm qua, cảnh sát hạt Greater Manchester cho biết, họ sẽ tiến hành điều tra về những lời đe dọa và gửi thư nặc danh nhắm vào Wayne Rooney.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X