Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG liên hệ với Guus Hiddink, Ancelotti rộng cửa tới Real Madrid

Thứ Hai 10/06/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

heo tờ Sky Italia, PSG đang xúc tiến đàm phán hợp đồng với Guus Hiddink, người sẽ hết hạn với Anzhi vào cuối tháng này. Đây là thông tin không thể vui hơn cho Real Madrid.

Sau khi Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo bị treo giò 9 tháng, “cánh cửa” để Ancelotti rời khỏi CLB này càng trở nên hẹp hơn. Bất chấp việc trong thời gian qua, chiến lược gia người Italia đã liên tiếp đề cập tới nguyện vọng ra đi tới những ông chủ đội bóng, thế nhưng, ông vẫn chưa được chấp nhận.

HLV Guus Hiddink từng kiêm nhiệm ở ĐT Nga và Chelsea
 

Nguyên nhân là bởi PSG vẫn chưa tìm được HLV đủ tài, kinh nghiệm cầm quân như Ancelotti để đảm nhiệm vai trò quan trọng ở đội bóng (có thể kiêm luôn cả Giám đốc thể thao trong quãng thời gian Leonardo treo giò). Laurent Blanc đã được ngắm tới nhưng dường như BLĐ PSG vẫn chưa thực sự yên tâm về sự lựa chọn này. Trong khi đó, một mục tiêu khác của “gã nhà giàu” nước Pháp, Capello, lại đang chịu sự ràng buộc từ LĐBĐ Nga (ông khó lòng ra đi trước World Cup 2014).

Cuối cùng, đội bóng thủ đô nước Pháp, đã tìm được lời giải cho bài toán thay thế Ancelotti, đó là Guus Hiddink, HLV sẽ hết hạn hợp đồng với Anzhi vào cuối tháng này. Theo tờ Sky Italia, đại diện của nhà ĐKVĐ Ligue đã bắt đầu xúc tiến đàm phán hợp đồng với “phù thủy” người Hà Lan. Mới đây, sau trận thua trước CSKA Moscow ở cúp Quốc Gia Nga, HLV Guus Hiddink cũng bắt đầu bóng gió về khả năng ra đi, ông nói: “Hợp đồng mới ư? Tôi chưa thể nói điều gì vào lúc này, tất cả hãy chờ xem”.

Một trong những trở ngại của PSG chính là mức lương của Guus Hiddink, người hiện đang nhận 10 triệu euro/năm ở Anzhi. Được biết, nếu thất bại trong thương vụ này, “gã nhà giàu” nước Pháp sẽ chuyển hướng sang tiếp cận Mancini, người vừa mất việc ở Man City.

Dù sao, những động thái của PSG cũng là tín hiệu tốt cho Real Madrid và Ancelotti. Ít ngày trước đây, tờ Marca từng rộ tin rằng chiến lược gia người Italia sẽ nhậm chức ở Bernabeu ngay trong tuần này và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi lễ ra mắt của HLV này.

Theo báo giới, HLV Ancelotti đang muốn mang theo hai cầu thủ của PSG tới Real Madrid, đó là trung vệ Thiago Silva và tiền vệ Verratti. Ngoài ra, Pirlo, cậu học trò cưng của Ancelotti ở AC Milan, cũng lọt vào tầm ngắm của “thuyền trưởng” này.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X