Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đẩy nhanh quá trình chiêu mộ David Beckham

Chủ Nhật 06/11/2011 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sự hậu thuẫn của các ông chủ người Qatar, BLĐ Paris St Germain đang làm tất cả những gì có thể để thuyết phục David Beckham chuyển tới đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

David Beckham sẽ hết hạn hợp đồng với LA. Galaxy vào tháng 12 này. Do tiền vệ người Anh vẫn chưa quyết định có gia hạn hợp đồng với đội bóng của giải nhà nghề Mỹ hay chọn cho mình một bến đỗ khác hay không nên đã có một loạt những đội bóng tên tuổi thể hiện sự quan tâm đến anh.

PSG chính là đội bóng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 36 tuổi này. Họ đã tiến hành một kế hoạch đàm phán chiêu mộ Becks từ nhiều tháng trước và hiện sẽ thúc đẩy quá trình đàm phán nhanh hơn.

Các CĐV LA Galaxy thể hiện tình yêu với Becks

"David Beckham vượt qua những khía cạnh thể thao thông thường. Cậu ấy là một đại sứ thể thao, cậu ấy có thương hiệu và là biểu tượng của mọi lĩnh vực khác", Daily Mail (Anh) dẫn lời của Nasser al-Khelaifi , chủ tịch PSG. "Nhưng có một điều chắc chắn là cậu ấy vẫn là một cầu thủ giỏi khi tuổi tác không phải là vấn đề của cậu ấy".

Thực tế, ở tuổi 36, Becks vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo của LA.Galaxy. Chính anh là người đã có những đường chuyền quyết định giúp cho L.A Galaxy có 3 bàn thắng sau 2 lượt trận với New York Red Bulls để giúp đội bóng lọt tới trận chung kết Western Conference thuộc giải nhà nghề Mỹ.

Hiện tại, cựu cầu thủ của M.U và Real Madrid vẫn chưa quyết định tương lai của anh. Beckham chưa có ý định về hưu và hiện anh vẫn đang háo hức tìm một vị trí ở ĐT Vương Quốc Anh dự Olympic 2012 tới đây. Để có được vị trí ấy, Becks cần phải chứng minh anh vẫn có thể ra sân chơi bóng.

"Mọi người nói rằng tôi sẽ gia nhập PSG vì vợ tôi thích Paris nhưng nhân tố quyết định sẽ là những điều gì có thể tốt nhất cho gia đình tôi cũng như tạo điều kiện tốt nhất để tôi có thể chơi bóng. Động lực của tôi không phải chỉ là tạo dựng thêm thương hiệu Beckham", Becks nói.

Trong khi đó, đồng đội của Beckham ở LA. Galaxy là Landon Donovan đã nói rằng tiền vệ người Anh sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng bất chấp những tin đồn Beckham sẽ ra đi. Hiện ở nước Anh, Tottenham và QPR cũng muốn có được sự phục vụ của Becks.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X