Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vào sân 1 phút, thánh ném biên Indonesia nhận thẻ đỏ ngay trận ra mắt

Thứ Hai 27/05/2024 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Pratama Arhan đã có màn ra mắt thảm hoạ tại K.League, khi bị truất quyền thi đấu chỉ 1 phút sau khi được tung vào sân.

Tháng 1 vừa qua, Pratama Arhan chính thức gia nhập CLB Suwon của Hàn Quốc với bản hợp đồng 1 năm, kèm lựa chọn gia hạn 1 năm. Trước đó, hậu vệ cánh trái của ĐT Indonesia chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo Tokyo Verdy.

Tới vòng 14 K.League, Arhan mới có cơ hội ra sân lần đầu tiên. Anh được tung vào sân phút 72 thay Jeong Dong Ho, nhưng ngay phút đầu có mặt trên sân, hậu vệ sinh năm 2001 đã phạm lỗi với đối phương trong một pha truy cản quyết liệt.

Trọng tài Kim Woo Sung đã quyết định tham khảo VAR để xem lại tình huống. Sau 3 phút tạm dừng, vị vua áo đen quay lại sân và truất quyền thi đấu của Arhan với tấm thẻ đỏ trực tiếp phút 76. Một màn ra mắt thảm hoạ của ngôi sao trẻ.

Man ra mat tham hoa cua Pratama Arhan
Màn ra mắt thảm hoạ của Pratama Arhan
Vừa vào sân 1 phút, thánh ném biên Indonesia nhận thẻ đỏ ngay trận ra mắt 1
Pratama Arhan gia nhập CLB Suwon vào tháng 1 vừa qua

Ở trận đấu này, đội bóng của Pratama Arhan – CLB Suwon City nhận bàn thua ngay phút 12, và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Arhan là một trong những niềm hy vọng trên băng ghế dự bị để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng chung cuộc chiến thắng được Jeju United bảo toàn.

Đây là điều rất đáng thất vọng với cá nhân Arhan. Trước trận, fanpage của CLB Suwon City thậm chí sử dụng hình ảnh cầu thủ này trên poster công bố đội hình, cho thấy sự kỳ vọng lớn dành cho ngôi sao 23 tuổi. Nhưng sau màn ra mắt đáng thất vọng, cơ hội của Pratama Arhan tại CLB Hàn Quốc có thể bị ảnh hưởng.

Suwon City đứng thứ 5 sau 14 vòng, giành 21 điểm, trong khi Jeju xếp hạng 8 với 17 điểm. Đây là thời điểm gần loạt trận FIFA Days tháng 6, nơi các cầu thủ sẽ trở về ĐT quốc gia tham dự loạt trận quốc tế. ĐT Indonesia đang có lợi thế lớn giành quyền đi tiếp, tiến vào vòng loại thứ ba World Cup và sẽ tiếp đón Philippines cùng Iraq ở loạt trận này.

ĐT Indonesia đối mặt bài toán khó trước trận tái đấu Việt NamĐT Indonesia đối mặt bài toán khó trước trận tái đấu Việt Nam
HLV Shin Tae Yong và các cầu thủ Indonesia sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn cuối năm, trước chuyến làm khách tới Việt Nam tại ASEAN Championship.
Sao nhập tịch của ĐT Indonesia ngỡ ngàng vì bị loại khỏi danh sáchSao nhập tịch của ĐT Indonesia ngỡ ngàng vì bị loại khỏi danh sách
Tiền vệ gốc Hà Lan, Marc Klok không giấu được sự bất ngờ khi không được HLV Shin Tae Yong điền tên vào danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X