Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Prandelli: Trọng tài đã cướp chiến thắng của chúng tôi

Thứ Năm 18/02/2010 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo HLV Cesare Prandelli tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Bayern Munich và Fiorentina đã mắc tới 3 sai lầm nghiêm trọng.

Prandelli không thể hài lòng với các quyết định của trọng tài

Hai trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm qua cùng kết thúc với tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà nhưng điều đáng nói là các trọng tài của cả hai trận đấu này đều có những quyết định khó hiểu và khiến cho không ít người đã tức giận.

Trong trận đấu giữa Porto và Arsenal, trọng tài Martin Hansson cho đội chủ nhà hưởng một quả đá phạt gián tiếp không rõ ràng dẫn đến bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Falcao. Còn ở trận giữa Bayern Munich và Fiorentina, những sai lầm còn nhiều hơn thế.

Sau trận đấu, HLV Cesare Prandelli đã tỏ ra rất bức xúc. Ông chỉ ra 3 sai lầm chính dẫn đến trận thua tức tưởi mà đội bóng của mình phải hứng chịu."

"Chúng tôi đã chơi đầy quyết tâm nhưng những sai lầm của trọng tài đã phá hỏng trận đấu. Tôi có thể chỉ ra 3 sai lầm làm thay đổi cực diện trận đấu."

"Thứ nhất, chiếc thẻ đỏ của Gobbi là quá nặng vì cùi chỏ của cậu ấy chỉ chạm vào ngực khi tiền vệ người Hà Lan vượt qua.Khi chơi với 10 người trong 20 phút cuối, chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng không thể bảo toàn thành quả."

"Thứ 2, nếu trọng tài nghiêm khắc với Gobbi thì tại sao không làm điều tương tự với Klose. Cậu ta chỉ nhận thẻ vàng sau một lỗi vào bóng thô bạo với Kroldrup."

"Thứ 3, Ai cũng có thể nhìn thấy Klose đã việt vị ở bàn thắng cuối cùng. Cậu ta thậm chí còn đứng sau hậu vệ cuối cùng của Fio tới 5m."

Thất bại này khiến cho Fio gặp những bất lợi không nhỏ cho trận lượt về. Tuy nhiên, Frandelli vẫn tin tưởng trận đấu tại Florence sẽ giúp đội bóng của ông đi tiếp vào vòng trong.

"Bayern Munich đã có một trận đấu tốt nhưng nếu chúng tôi tiếp tục chơi với tinh thần như trận đấu này, The Viola sẽ đi tiếp vào vòng trong."

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X