Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Prandelli tiết lộ đã bầu chọn cho Mourinho

Thứ Tư 03/02/2010 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Cesare Prandelli thừa nhận ông đã bỏ phiếu để bầu chọn cho Jose Mourinho trong danh hiệu HLV xuất sắc nhất Serie A của năm.

Prandelli đã dành sự kính trọng cho Mourinho

Hàng năm, song hành với đêm Oscar trao giải các danh hiệu cá nhân cho những cầu thủ xuất sắc của năm, Serie A còn có một giải thưởng khác cũng khá quan trọng là Panchina d'Oro. Đây là giải thưởng dành cho những HLV xuất sắc nhất của năm.

Theo kết quả bầu chọn mới được công bố thì HLV của Cagliari, Massnimilinaro Allegri lại trở thành người chiến thắng ở cuộc bầu chọn cuối cùng. Theo đó, Allegri đã đánh bại một số tên tuổi lớn như Jose Mourinho của Inter hay Cesare Pandelli của Fiorentina.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trước báo chí, HLV Cesare Pandelli đã thừa nhận người ông đã bỏ phiếu bầu chọn là Jose Mourinho và tỏ ra phá bất ngờ khi người chiến thắng không phải là HLV người Bồ Đào Nha.

"Tôi đã bỏ phiếu cho Mourinho nhưng nó là không đủ để giúp ông ấy trở thành người giành giải. Có lẽ với số đông, Allegri xứng đáng hơn cả để chiến thắng ở danh hiệu này."

Ở vòng bán kết Coppa Italia tới, Fiorentina sẽ gặp Inter. Đây là một cặp đấu khá cân tài cân sức và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính. Đánh giá về trận đấu này, Prandelli cho biết.

"Chúng tôi sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất của Serie A nhưng đây lại là bán kết Coppa Italia. Không ai có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra và chúng tôi quyết tâm sẽ gây cho Inter những khó khăn nhất định."

Hiện tại, Fiorentina đang có một phong độ khá thất vọng khi đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng tại Serie A. Dù đã lọt tới vòng loại trực tiếp Champions League nhưng nếu cứ tiếp tục sa sút thì khả năng giành vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa giải năm sau là không có.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X