Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Phó tướng” Huỳnh Đức rời đội U23 Việt Nam

Thứ Hai 28/09/2009 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 1 tháng gắn bó, “phó tướng” Huỳnh Đức đã nói lời chia tay ngay khi kết thúc đợt tập huấn cùng đội tuyển U23 tại Trung Quốc. Cùng với Huỳnh Đức, trợ lý Văn Sỹ cũng sẽ di chuyển vào TP.HCM để nhận nhiệm vụ mới ở ĐT Việt Nam.

Theo tính kế hoạch của HLV Calisto, Văn Sỹ và Huỳnh Đức sẽ nằm trong thành phần BHL của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup. Đợt tập trung cùng đội tuyển U23 vừa qua chỉ là những nhiệm vụ tạm thời của 2 “phó tướng” này mà thôi. Hôm qua, trợ lý Lê Huỳnh Đức đã xin phép thầy “Tô” được rời đội tuyển U23.

Trợ lý Huỳnh Đức sẽ đến làm việc ở ĐT Việt Nam

Ngày 1/10 HLV Calisto cũng sẽ di chuyển vào TP.HCM  hướng dẫn ĐT Việt Nam tập luyện, định hình bộ khung và hoàn thiện lối chơi chuẩn bị thi đấu giải quốc tế được tổ chức trên sân Thống Nhất vào giữa tháng 10.

Trong thời gian ông Calisto chuyển sang huấn luyện ĐT Việt Nam, việc điều hành các buổi tập của đội tuyển U23 sẽ được chuyển giao lại cho các trợ lý: Ngô Lê Bằng, Phan Thanh Hùng, Đức Thắng và HLV thủ môn Trần Văn Khánh.

Vừa trở về sau khi trải qua chuỗi ngày tập nặng ở Côn Minh (Trung Quốc), nhưng ngay buổi sáng qua thầy trò HLV Calisto vẫn ra rèn luyện chiến thuật. Đội tuyển U23 tiếp tục được phân chia thành 3 nhóm để luân phiên nhau thực hiện 2 bài tập là thi đấu đối kháng trên 1/2 sân, nâng cao khả năng dứt điểm cận thành.

Mặc dù các học trò còn chưa kịp hồi sức sau đợt tập huấn, thầy “Tô” vẫn yêu cầu tất cả cầu thủ thực hiện bài thi đấu nội bộ phải tập luyện nghiêm túc như những trận đấu thật. Trên sân, cầu thủ 2 bên phải di chuyển liên tục để rèn luyện chiến thuật phòng ngự - phản công nhanh.

Ở nửa sân còn lại, nhóm cầu thủ chờ tới lượt vào thi đấu liên tục thực hiện những pha di chuyển, dứt điểm cận thành tốc tộ cao dưới sự hỗ trợ và giám sát chặt chẽ của trợ lý Nguyễn Văn Sỹ. Trong buổi tập sáng qua, chỉ có duy nhất tiền vệ Trương Đắc Khánh (16) phải làm “khán giả” vì lý do sức khỏe.

Để giúp cho các cầu thủ giải tỏa áp lực và phục hồi lại sức khỏe sau những ngày tập căng thẳng, hôm nay HLV Calisto đã quyết định cho đội tuyển U23 được nghỉ “xả trại” trọn vẹn cả ngày.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X