Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Milan công kích báo chí

Thứ Bảy 03/10/2009 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quá bức xúc với những thông tin mà báo chí Italia đã đưa trong những ngày qua, Phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani đã từ chối trả lời các câu hỏi của giới truyền thông sau khi rời khỏi cuộc hội thảo của Lega Calcio diễn ra trong ngày hôm qua.

Gallian vẫn khẳng định tương lai của Leonardo an toàn nhưng báo chí Italia lại không nghĩ vậy

Cái tên Milan luôn nằm trong tâm điểm của những tờ báo thể thao của Italia. Những thông tin chính xác có một thì những thông tin theo dạng "tin đồn" lại có đến 10. Đã có không ít những nguồn thông tin không chính xác viết về Milan khiến cho tình hình của đội bóng áo Đỏ - đen vốn đã xấu lại càng trở lên xấu hơn.

Quá mệt mỏi trước những gì báo chí đã viết, phó chủ tịch của Milan, Galliani đã từ chối trả lời những câu hỏi của báo chí bởi ông nhận thấy không có sự trung thực và chính xác khi giới truyền thông đăng tải lại những câu trả lời của mình.

"Tôi sẽ không nói nhiều thêm nữa bởi báo chí đang viết ngược lại những gì mà tôi đã nói. Khi tôi nói trắng, họ lại viết thành đen. Khi tôi nói không, họ lại viết thành có."

Nguyên nhân dẫn đến sự tức giận của Galliani cũng là một điều dễ hiểu. Mới đây, người đàn ông có quyền lực cao thứ hai tại sân San Siro đã khẳng định tương lai của Leonardo vẫn sẽ an toàn trong khi đó báo chí lại cho rằng, Leonardo đang tiến rất gần tới nguy cơ có thể bị sa thải. Thậm chí một số tờ báo của Italia còn khẳng định chính Galliani đã có những liên hệ với HLV đang thất nghiệp Marco Van Basten nhằm tìm người thay thế cho Leonardo.

Cũng theo nguồn thông tin này, Leonardo, người mới chỉ có được 4 chiến thắng trong 19 trận dẫn dắt Milan nhiều khả sẽ bị sa thải sớm hơn dự kiến. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày thứ Hai tới sau khi Milan có trận đấu đầy khó khăn trước Atalanta tại Bergamo.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X