Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho tiếp tục bị loại khỏi ĐT Brazil

Thứ Sáu 23/10/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ 23 tuổi của Liverpool một lần nữa lại bị gạt khỏi danh sách ĐTQG Brazil chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup vào tháng sau.


Tiền vệ Philippe Coutinho bị nghi ngờ không thể bình phục chấn thương cho trận đấu đầu tiên của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool cuối tuần trước với Tottenham. Song rốt cục anh đã trở lại đúng lúc và ra sân 87 phút trong trận hòa 0-0 của The Kop trên sân White Hart Lane. Rạng sáng nay (23/10), cựu cầu thủ của Inter Milan tiếp tục đá chính trong trận Liverpool 1-1 Rubin Kazan tại Europa League trước khi nhường chỗ cho đồng đội Christian Benteke ở phút 63.

Coutinho
Coutinho mới trở lại sau chấn thương

Dẫu thể lực của Coutinho đã được chứng minh là đảm bảo song theo tiết lộ của tờ Liverpool Echo, HLV ĐT Brazil Dunga vẫn lặp lại quyết định trong đợt tập trung trước: thay anh bằng ngôi sao lừng lẫy một thời Kaka. Hiện thi đấu cho Orlando City tại giải Nhà nghề Mỹ MLS, lão tướng 33 tuổi đang hồi sinh với 9 bàn thắng, 6 lần kiến tạo từ đầu giải năm nay. Kaka đang có 91 lần khoác áo ĐTQG và chỉ cần thêm 9 lần nữa anh sẽ trở thành người thứ 5 trong lịch sử Brazil cán mốc 100 trận.

Như vậy, sau chiến dịch Copa America, đợt tập trung tháng 10, Coutinho tiếp tục bị bỏ rơi trong 2 trận đấu của ĐT Brazil với Argentina ngày 12/11 và Peru ngày 17/11 tới tại vòng loại World Cup 2018. Ngoài Coutinho, một đồng đội khác tại Liverpool là Roberto Firmino cũng vắng mặt trong lần triệu tập mới nhất của đội bóng xứ Samba khi anh mới bình phục chấn thương lưng gặp phải trong trận với Carlisle United hồi tháng trước tại cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool 1-1 Rubin Kazan: Hòa trong thế hơn người, Klopp vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay
(Bongda24h.vn) - Được chơi trên sân nhà, đối thủ lại còn mất người từ cuối hiệp 1 song rốt cục những gì Lữ đoàn đỏ làm được ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa...

Firmino cũng được ra sân 15 phút cuối trận hòa với Rubin Kazan rạng sáng nay tại Europa League đồng nghĩa với HLV Klopp vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên cùng Liverpool. Như vậy sau 3 lượt trận tại cúp châu Âu, “Lữ đoàn đỏ” của ông đều bị cầm hòa nhưng hiện vẫn xếp thứ 2 tại bảng B. Còn tại giải Ngoại hạng, Liverpool hiện dạt xuống tận vị trí thứ 10 và sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà vào Chủ nhật này.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X