Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha ăn mừng khiến CĐV Arsenal phát điên của Ade

Thứ Bảy 17/11/2012 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối nay, Arsenal sẽ tiếp đón các vị khách Tottenham ở Emirates. Có một nhân vật mà CĐV Arsenal chưa thể quên, đó là tiền đạo Adebayor. Nhiều CĐV vẫn nhớ hình ảnh Manu chạy lại khu vực có CĐV Arsenal để ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ trong sắc áo Man City.

Tiền đạo người Togo có những tháng ngày tươi đẹp trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, kể từ ngày rời Arsenal để đầu quân cho Manchester City và Tottenham, anh khiến cho các CĐV năm xưa yêu mến mình cảm thấy khó chịu.

Cách đây 2 năm, khi đang khoác áo Man City, trong trận đấu gặp lại Arsenal, Adebayor vừa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ liền có hành động ăn mừng khiêu khích hướng về phía các CĐV Pháo thủ. Phải rất vất vả, các nhân viên an ninh mới giúp cho anh tránh bị ném đồ vào người. Tuy vậy, sự kiện này khiến cho rất nhiều người bất bình, lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Togo.

Sau đó, anh có giải thích và xin lỗi CĐV Arsenal nhưng chẳng ai có thể tha thứ cho hành vi đó của Adebayor. "Ân oán" này chắc chắn khiến Adebayor trở thành tâm điểm chú ý của trận derby Bắc London tối nay.
 
DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X