Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bí mật kết hôn

Thứ Sáu 30/05/2014 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một đám cưới đặc biệt, đơn giản và ngắn gọn của thuyền trưởng Pep Guardiola đã diễn ra vào hôm qua (29/5) tại Matadepera, TP Barcelona.

 

Ai cũng biết cựu HLV Barca đã sống hạnh phúc bên cô vợ Cristina Serra từ suốt mấy chục năm qua. Họ đã có với nhau 3 mặt con (2 gái, 1 trai). Tuy nhiên, phải đến hôm qua, họ mới danh chính ngôn thuận bằng một buổi lễ ở toà thị chính tại Matedepera. Sở dĩ, Pep lựa chọn nơi đây để thực hiện nghi thức kết hôn bởi mối quan hệ thân tình với thẩm phán Francesc Duch.

Theo thông tin từ trang chủ của Matadepera, đám cưới đã diễn ra trong sự riêng tư, được bảo vệ nghiêm ngặt và nó chỉ gói gọn trong nửa giờ đồng hồ, với sự chứng kiến của các con, gồm Maria, Marius và Valentina, và cha mẹ hai bên. Đáng kể hơn, Pep và vợ mặc trang phục ngày thường.

Nhà cầm quân 43 tuổi cùng vợ có mặt tại toà thị chính lúc 9h30 phút và đến 10h10 đã xuất hiện trở lại, sau đó nhanh chóng "mất hút" khiến truyền thông không kịp trở tay để có thể "chộp" được bức ảnh của cô dâu chú rể với đám cưới có một không hai.

Tuy đến bây giờ mới chịu kết hôn nhưng Pep vẫn luôn nhắc đến vợ trong mỗi lần nói về những thành quả gặt được trong sự nghiệp. HLV Bayern Munich biết ơn người phụ nữ đã luôn ở cạnh cũng như chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống và là một người mẹ hết sức tuyệt vời của các con ông.

Sau những vinh quang cùng Barca, Cristina Serra là điểm tựa tinh thần lớn lao để Pep ngay trong mùa giải đầu tiên cùng "Hùm xám" đã đoạt đĩa bạc Bundesliga và Cúp QG Đức.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X