Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tiếc rẻ, Leonardo vui mừng với 1 điểm

Thứ Tư 04/11/2009 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ có được 1 điểm tại San Siro dù là đội chơi lấn lướt và có nhiều cơ hội, HLV Pellegrini không giấu nổi vẻ tiếc nuối với trận hòa đêm qua. Trong khi đó “thuyền trưởng” của Milan Leonardo lại vui mừng ra mặt.

Tấn công chủ động và nhanh chóng có được bàn mở tỷ số ở phút 29 do công của Benzema, đêm qua “Kền kền trắng” vẫn phải chấp nhận chia điểm với AC Milan sau khi đội chủ nhà dược hưởng quả penalty ở phút 35. Kết quả này khiến HLV đội khách thực sự tiếc nuối.

“Quyết định của trọng tài không khiến tôi bận tâm”, Pellegrini phát biểu trên tờ AS. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một với 16 cú sút trúng đích. Toàn đội đều vào trận với tinh thần chiến thắng. Nhưng chúng tôi không thể thắng bởi quả penalty đó đã giúp Milan xoay chuyển tình hình. Ngoại trừ tình huống đó ra thì họ cũng không có nhiều cơ hôi”, HLV người Chile phân tích.

Pellegrini và Real Madrid không thể phục hận thành công

“Mục tiêu của Real là giành quyền đi tiếp nhưng tôi không hài lòng bởi điều chúng tôi mong chờ là chiến thắng. Giành được 1 điểm không có gì là đặc biệt. Tôi muốn có được kết quả phản ánh đúng những nỗ lực của các cầu thủ”.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV đội chủ nhà Leonardo lại tỏ ra hài lòng với tỷ số 1-1, cho dù Milan có cơ hội để chiến thắng sau khi bàn thắng hợp lệ của Pato không được công nhận. “Đêm nay cả hai đội đã có một trận đấu cởi mở. AC Milan và Real Madrid đều chơi tất công với số đông”, HLV người Brazil trả lời phỏng vấn kênh Mediaset.

Hiệp một Real dồn ép chúng tôi nhiều hơn nhưng Milan vẫn kháng cự tốt và san bằng cách biệt. Tôi nghĩ kết quả hòa phản ánh đúng cục diện trận đấu”. Khi được hỏi về bàn thắng của Pato, Leonardo nhận định: “Có vẻ như đó là một bàn thắng và rất có thể nó đã giúp chúng tôi có một kết quả khả quan”.

Vị “thuyền trưởng” của Rossoneri cũng không quên ngợi khen các học trò đã biết hy sinh sở trường tấn công để tham gia bảo toàn kết quả cho đội nhà. “Tất cả các cầu thủ của tôi đều có những hy sinh nhất định trong trận này, đặc biệt là Ronaldinho và Pato. Họ rất nỗ lực trong tranh chấp bóng để hóa giải các cơ hội của đối phương.

Hiện tại tình hình tại bảng C vẫn đang rộng mở nhưng Milan là đội có ưu thế, và tôi hạnh phúc với điều đó. Chúng tôi phải cố gắng giành vé vào vòng sau càng sớm càng tốt”, Leonardo chốt lại.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X