Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini “doạ” đánh phủ đầu Milan

Thứ Ba 03/11/2009 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini đã làm nóng trận cầu giữa Real Madrid và AC Milan bằng tuyên bố đội quân của ông sẽ chủ động tấn công đội chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên.

“Đây là một trận đấu lớn, gồm toàn những ngôi sao thế giới. Chiến thắng và giành trọn 3 điểm rất quan trọng đối với chúng tôi. Vì đó là bước tiến lớn để Real Madrid bước vào vòng đấu knock-out. Chúng tôi sẽ chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên và hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp”, HLV người Chile nói.

 

Trận đấu với Milan ngoài ý nghĩa 3 điểm và ngôi đầu bảng, còn rất quan trọng đối với cá nhân HLV Pellegrini. Bởi chiến thắng trước Getafe hồi cuồi tuần qua đơn giản chỉ tạm thời hoãn ngày “hành quyết” ông, chứ nếu muốn được “đặc xá” thì Real phải quật ngã được Milan, chí ít phải có một điểm trong tay khi rời Italia. Đứng trước một áp lực ghê gớm như vậy, song Pellegrini vẫn rất bình tĩnh.

“Tôi luôn giữ được cái đầu lạnh. BLĐ đã có những kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Vì thế những lời chỉ trích ở bên ngoài không làm ảnh hưởng nhiều đến tôi, dù rằng để vượt qua nó không phải là chuyện dễ dàng. Hiện tại, đội bóng mới chỉ phát huy được khoảng 80% sức mạnh và mọi thứ sẽ cải thiện hơn ở trong thời gian tới”, HLV Real chia sẻ.

Ở trận đấu tới, nhiều khả năng chiến lược gia người Chile sẽ tiếp tục đày đội phó Guti trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, “đấng cứu thế” của ông, Gonzalo Higuain sẽ có mặt ngay từ đầu trong đội hình xuất phát. Chiến thuật 4-2-2-2 sẽ được vận xoay sang 4-3-1-2 với Kaka đóng vai trò tiền vệ tấn công ở phía sau tiền đạo. Tất cả chỉ còn chờ còi khai cuộc của trọng tài.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Sau kỉ nguyên thành công của Jurgen Klopp, Liverpool đã nhanh chóng thắp lên ngọn lửa mới tại Anfield với lối chơi hiệu quả và không kém sự bùng nổ dưới thời Arne Slot. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ cao, rất khó để đội bóng thiếu kinh nghiệm như Bologna có thể tạo nên bất ngờ.

Xem thêm
top-arrow
X