Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PCT Milan khẳng định bản hợp đồng với Beckham đã được kí

Thứ Sáu 16/10/2009 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - PCT của AC Milan, Adriano Galliani đã lên tiếng xác nhận David Beckham sẽ chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân San Siro theo dạng cho mượn từ tháng 1/2010.

Becks và Galliani sẽ lại có cơ hội tái ngộ

Những tưởng những bất đồng về lương bổng đã khiến cho bản hợp đồng mượn Beckham từ LA Galaxy về Milan sẽ không thể hoàn tất thì trong ngày hôm qua, đích thân PCT của Rossoneri đã tiết lộ có tới 95% thành công trong thương vụ này. "Bản hợp đồng mượn David Beckham vào tháng Một tới đã được hoàn tất." Galliani nói trên kênh SkySport.

Theo PCT của Milan thì những thông tin mà báo chí đưa ra trước đó về việc cá nhân Becks và CLB Milan không đạt được những điều khoản cá nhân là không đúng sự thật. Mục đích mà tiền vệ người Anh muốn tiếp tục trở lại Milan và chơi bóng tại sân San Siro là tiếp tục có cơ hội để chơi bóng tại một giải đấu đỉnh cao và duy trì phong độ của mình. Đây là một điều kiện bắt buộc của Fabio Capello nếu như Becks muốn có được một suất trong đội hình của ĐT Anh dự World Cup 2010 diễn ra trên đất Nam Phi vào mùa hè năm sau.

Về phần LA Galaxy, CLB chủ quản của Beckham cũng không có ý định giữ chân ngôi sao người Anh bởi hiện tại giải nhà nghề Mĩ đã kết thúc. Nếu để Becks chuyển sang Milan, họ sẽ bớt được một khoản tiền đáng kể trong việc trả lương cho tiền vệ 33 tuổi.

Theo kế hoạch, Beckham sẽ chơi cho Milan theo một bản hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng (kết thúc trước khi World Cup diễn ra). Đây cũng sẽ là thời điểm mà Serie A kết thúc và nếu thể hiện được đẳng cấp của mình, Becks hoàn toàn có quyền mơ tới một suất trong đội hình Tam Sư của Capello ở giải đấu lớn nhất hành tinh tổ chức trên đất Nam Phi.

Ở một diễn biến khác, hiện tại Galliani đang có những phản ứng khá dữ dội sau khi biết thông tin trung vệ Oguchi Onyewu dính chấn thương và sẽ phải nghỉ từ 3 đến 4 tháng với chiếc đầu gối bị đau khi trở về quê hương thực thi nghĩa vụ quốc gia. Được biết, ban lãnh đạo của Milan đang yêu cầu liên đoàn bóng đá Mĩ sẽ phải trả số tiền lương của Onyewu trong quãng thời gian mà trung vệ này không thể thi đấu vì phải điều trị chấn thương.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X