Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba "ngưỡng mộ" đàn anh Yaya Toure

Thứ Hai 27/10/2014 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Paul Pogba ngưỡng mộ tài năng của Yaya Toure, tiền vệ đang khoác áo Man City và tự nhận mình có phong cách thi đấu giống người đàn anh.

Paul Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Pháp đã tiến bộ vượt bậc kể từ khi bị M.U ruồng bỏ cách đây 2 năm.

Paul Pogba từ một cầu thủ trẻ tuổi, tự do đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Juventus và là một trụ cột của ĐT Pháp ở thời điểm hiện tại. Mới đây, anh đã được Juventus gia hạn hợp đồng tới năm 2019 và được tăng lương gấp 3 lần (4,5 triệu euro/mùa).
 

Pogba chỉ trich MU vì đã không tôn trọng anh
Pogba vừa được Juventus gia hạn hợp đồng đến năm 2019

Mặc dù, Pogba được báo chí thế giới ca ngợi hết lời nhưng anh lại bị HLV Massimiliano Allegri nhắc nhở và cho rằng cần phải cải thiện nhiều hơn nữa để trở thành cầu thủ xuất sắc nhât thế giới.

Trước những lời nói của ông thầy Massimiliano Allegri, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014 đã khẳng định anh biết mình cần phải làm gì để sự nghiệp của mình được huy hoàng hơn. Theo Pogba anh ngưỡng mộ Yaya Toure và anh muốn cải thiện hơn nữa để tốt hơn người đàn anh và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Tôi nghĩ rằng có nhiều cầu thủ chơi tốt hơn so với mình nhưng điều đó không khiến tôi phải lo lắng khi so sáng với họ. Tôi chỉ muốn cố gắng làm công việc của mình và trở thành cầu thủ tốt nhất mà tôi có thể.” – Pogba cho biết.

“Có rất nhiều tiền vệ mà tôi ngưỡng mộ và xem đó để giúp tôi tiến bộ hơn. Tôi có thể đề cập đến một ví dụ cụ thể nhất là Yaya Toure, người có thể hình như tôi nhưng lại có nhiều kinh nghiệm hơn tôi. Chúng tôi ít nhiều có phong cách chơi giống nhau, nhưng anh ấy có khả năng tấn công tốt hơn tôi một chút.” – Pogab so sánh mình với Yaya Toure.

Hiện tại, Pogba và các đồng đội ở Juventus đang chơi rất hay ở Seire A mùa này. Sau 8 vòng đấu, Juventus dẫn đầu tuyệt đối với 22 điểm với 7 trận thắng 1 trận hòa, bỏ xa đối thủ xếp kế tiếp là Roma tới 3 điểm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X