Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Paul Pogba muốn được như “thần tượng” Zinedine Zidane

Zalo
 Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba muốn cải thiện kỹ năng chơi bóng của mình để được giống như “thần tượng” Zinedine Zidane.

Paul Pogba là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp thường được giới truyền thông và người hâm mộ so sánh với những đàn anh Yaya Toure và Patrick Vieira.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ người Pháp lại muốn được như thần tượng Zinedine Zidane, một huyền thoại của bóng đá Pháp. Theo Pogba cho biết, anh sẽ cố gắng để vươn tới đẳng cấp của Zinedine Zidane.

Paul Pogba muon duoc nhu than tuong Zinedine Zidane hinh anh
Pogba muốn được như thần tượng Zidane

“Tôi cảm thấy tốt ở Italia. Tôi chỉ nghĩ về việc cải thiện khả năng chơi bóng của mình ở thời điểm hiện tại. Tôi hy vọng sẽ được trở thành một cầu thủ như Zinedine Zidane.” – Pogba cho biết.

“Thần tượng” Zinedine Zidane của Pogba mới đây đã có những lời mời tiền vệ người Pháp sang Real chơi bóng. Nhưng, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014 vẫn chưa đồng ý và muốn gắn bó thêm với Juventus.

“Real là một câu lạc bộ tuyệt vời, Juventus cũng vậy. Trước đây, tôi đã ở Man United nhưng tôi đã quyết định đến Torino và đầu quân cho Juventus.” – Pogba cho biết.

Mới đây, Juventus đã tăng lương gấp 3 lần, lên 4,5 triệu euro/mùa cho tiền vệ người Pháp để trói chân anh đến năm 2019. Vì vậy, cựu cầu thủ M.U muốn ở lại lâu hơn với “Bà đầm già” là điều dễ hiểu.

Hiện tại, Pogba và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu với Malmo ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. “Bà đầm già” đang đứng thứ 2 của bảng A với 6 điểm sau 4 lượt trận, đứng sau Atletico xếp trên Olympiacos do hơn chỉ số phụ.

Vì vậy, nếu muốn chắc suất giành vé vào vòng sau, Juventus phải giành chiến thắng trước Malmo. Trận đấu giữa Malmo và Juventus diễn ra vào lúc 2h45 ngày 27/11 (giờ Việt Nam)./.

10 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X