Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pato phấn khích với cú đúp vào lưới Real Madrid

Thứ Năm 22/10/2009 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thắng lợi ấn tượng trước Real Madrid với tỷ số 3-2 tại Bernabeu đêm qua, tiền đạo Alexandre Pato cho biết anh cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc với “cú đúp” đem về 3 điểm cho AC Milan.

Xét một cách tổng thể, Real Madrid đã chơi hay hơn và liên tục vượt lên dẫn trước. Nhưng sự tỏa sáng của “chú vịt” Alexandre Pato với hai bàn thắng tuyệt đẹp chính là sự khác biệt lớn nhất tại Bernabeu đêm qua. Và Milan đã có được điều họ mong mỏi: 3 điểm.

 

Phát biểu sau trận đấu, Pato đầy vẻ hứng khởi: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì Milan đã chơi tốt và giành chiên thắng. Đây là một kết quả cực kỳ có ý nghĩa bởi chúng tôi giành trọn 3 điểm. Tôi mãn nguyện vì được thi đấu ở một đội bóng vĩ đại như Milan.

Giai đoạn đầu, tôi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi không ghi được bàn thắng. Nhưng tôi không hề nản chí và cố gắng luyện tập hàng ngày bởi tôi luôn mong mỏi những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng”.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Brazil cũng lên tiếng bênh vực thủ thành Dida, người bị coi là chơi khá kém cỏi tại Bernabeu đêm qua: “Mặc dù đã mắc sai lầm nhưng Dida đã chơi tốt và đóng góp vào thắng lợi của Milan. Không ai có thể hoàn thiện và chơi hay tuyệt đối trong một trận đấu”.

Hiện tại, Milan đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao sau hai thắng lợi liên tiếp trước AS Roma (2-1) cùng Real Madrid (3-2). Cuối tuần này, đoàn quân HLV Leonardo sẽ có chuyến hành quân đến sân của Chievo Verona ở vòng 9 Serie A.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X